Thứ Hai, 07/10/2024 19:35 CH
Hàng vạn người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng
Thứ Bảy, 26/03/2016 17:38 CH

Chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục  - Thể thao (27/3), nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện nâng cao sức khỏe  theo gương Bác Hồ vĩ đại; sáng 26/3, Bộ CHQS, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và các địa phương trong tỉnh đồng loạt tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân do Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT phát động với sự tham gia của hàng vạn người dân và cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang.

 

Các địa phương, đơn vị đã quán triệt tư tưởng “dân cường thì quốc thịnh” qua lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ và phát động phong trào luyện tập thể thao, tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân lựa chọn và tham gia luyện tập ít nhất một môn thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe.

 

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân được tổ chức gắn với cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” này sẽ trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập TDTT, góp phần nâng cao thể chất cho mọi người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

 

* Sáng cùng ngày, 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tây Hòa đồng loạt tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016. Lực lượng tham gia chạy gồm cán bộ, công nhân, viên chức thuộc các cơ quan, đoàn thể, trường học, đơn vị quân đội, công an, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã thị trấn và nhân dân ở các thôn, khu phố. Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong toàn huyện, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

 

* Cũng trong sáng 26/3, 16 xã, thị trấn ở huyện Tuy An đồng loạt tổ chức Ngày chạy Olympic 2016 vì sức khỏe toàn dân, với sự tham gia của hơn 12.000 cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, học sinh và các tầng lớp nhân dân. Với phương châm “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, qua hoạt động này, UBND huyện Tuy An kêu gọi mỗi người dân lựa chọn và tham gia luyện tập ít nhất một bộ môn thể thao phù hợp để nâng cao sức khỏe.

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân:

 

Đồng chí Lê Văn Trúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tại phường 7, TP Tuy Hòa - Ảnh: X.HIẾU
Cán bộ chiến sĩ LLVT chạy Olympic - Ảnh: X.HIẾU
Đông đảo quần chúng nhân dân tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân - Ảnh: X.HIẾU
Cự ly chạy được tổ chức đồng hành tối thiểu 1 km - Ảnh: KIM HUY

 

X.HIẾU - Đ.QUYÊN - K.NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek