Thứ Ba, 15/10/2024 11:35 SA
Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2015:
Sân chơi thể thao bổ ích
Thứ Ba, 01/09/2015 09:00 SA

Các VĐV bức phá về đích tại Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2015

Bên cạnh Giải việt dã truyền thống Báo Phú Yên mở rộng, Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” hàng năm là sân chơi thể thao để những người làm thể thao tuyển những nhân tố mới cho điền kinh Phú Yên.

 

Sáng 30/8, 500 VĐV đến từ 20 trường THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn Phú Yên có mặt tại Quảng trường 1 Tháng 4 để tranh tài tại Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2015. Tuy không mang tính chuyên nghiệp và đạt thành tích như Giải việt dã truyền thống Báo Phú Yên mở rộng, nhưng hầu hết các đoàn đều có sự chuẩn bị khá tốt và đều cử lực lượng mạnh nhất của mình.

 

Anh Lê Quốc Linh, Phó bí thư Đoàn cơ sở Trung tâm Giáo dục thường xuyên Phú Yên, cho biết: “Dù đang là thời gian nghỉ hè nhưng chúng tôi vẫn cố gắng triệu tập các đoàn viên để tham gia giải. Chiến thắng là điều ai cũng mong muốn, nhưng tôi cho rằng việc rèn luyện sức khỏe và tinh thần tập luyện TDTT là điều quan trọng”.

 

Giải năm nay là sự thống trị của Trường THPT Nguyễn Công Trứ (huyện Đông Hòa). Đơn vị này giành giải nhất một cách thuyết phục cả hai nội dung đồng đội nam và nữ. Đây là điều không khiến nhiều người ngạc nhiên, vì Trường THPT Nguyễn Công Trứ là một trong những đơn vị có phong trào TDTT khá phát triển của huyện Đông Hòa và thường xuyên gởi quân tham gia Giải việt dã truyền thống Báo Phú Yên mở rộng và Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” hàng năm.

 

Ông Hồ Văn Tiến, Giám đốc Sở VH-TT-DL Phú Yên, cho biết: “Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” là một trong những sân chơi thể thao bổ ích của tỉnh Phú Yên. Không những thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong đại bộ phận quần chúng nhân dân, đây còn là cơ hội để tỉnh tuyển chọn các VĐV ưu tú, tạo nguồn cho điền kinh tham gia các giải cấp độ toàn quốc”.

 

Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2015 do Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Phú Yên tổ chức lần thứ 9. Những VĐV hàng đầu của đội tuyển điền kinh Phú Yên như Trần Minh Cảnh, Nguyễn Huỳnh Linh, Nguyễn Thị Lệ Thương… đều thử sức ở giải đấu này cũng như Giải việt dã truyền thống Báo Phú Yên mở rộng.

 

HLV Phan Tấn Cường nói: “Qua Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” hàng năm, chúng tôi có cơ hội để theo dõi những VĐV có tố chất để bổ sung kịp thời cho đội tuyển điền kinh Phú Yên”.

 

Ông Cao Phi Kiều, Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Phú Yên, cho biết: “Thông qua giải đấu này, chúng tôi mong muốn thể hiện sự đoàn kết, mang đến sân chơi thể thao ý nghĩa, giúp đoàn viên, thanh niên có thêm hoạt động giải trí lành mạnh, nâng cao hiệu quả trong học tập và lao động”.

 

NHẬT HUY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek