Chủ Nhật, 06/10/2024 07:35 SA
Ra mắt CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh
Chủ Nhật, 14/04/2013 18:59 CH

Sáng 14/4, tại khách sạn Kim Đô (quận 1, TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra chương trình Gala “Kết nối doanh nhân Phú Yên”. Trọng tâm chương trình là lễ công bố Quyết định thành lập CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP HCM (CLBDNPY) và giao lưu giữa lãnh đạo tỉnh Phú Yên với các doanh nhân.

Tham dự chương trình có các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Quang Nhất, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư TX Sông Cầu; Bá Thanh Kia, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Luật sư Phạm Ngọc Hưng, Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM; Tiến sĩ Trình Quang Phú, Chủ tịch Hội đồng hương Phú Yên tại TP HCM; đại diện các sở, ban, ngành, của tỉnh Phú Yên và gần 100 doanh nhân.

CLBDNPY mà tiền thân là Ban liên lạc doanh nhân Phú Yên ra đời từ năm 2008 và đến ngày 05/4/2013 chính thức thành lập theo Quyết định của Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM. Sau khi quyết định được công bố, Tiến sĩ Trình Quang Phú, Chủ tịch Hội đồng hương Phú Yên, bày tỏ: Mong rằng CLBDNPY là nơi để giao lưu, liên kết với doanh nhân các tỉnh khác để cùng vươn xa; cũng là địa chỉ để tập hợp, lôi kéo doanh nhân cả nước về với Phú Yên; góp phần tạo thêm sức mạnh cho Hội đồng hương Phú Yên tại TP HCM.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã giới thiệu sơ lược tình hình phát triển kinh tế- xã hội của Phú Yên và phát biểu chúc mừng sự kiện ra đời của CLBDNPY, đồng chí nêu rõ: CLBDNPY được thành lập thể hiện sự lớn mạnh của đội ngũ DNPY không chỉ về số lượng mà còn thể hiện quyết tâm của các doanh nhân trong môi trường cạnh tranh quyết liệt ở nơi đầu tàu kinh tế của cả nước. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Đó là sự gắn kết, là tấm lòng hướng về quê hương của các doanh nhân, sự gắn kết càng lớn mạnh, tạo điều kiện để các doanh nghiệp, doanh nhân giúp đỡ nhau làm ăn phát triển hơn.

Trong chương trình giao lưu giữa lãnh đạo tỉnh với doanh nhân, những câu hỏi đặt ra xoay quanh các chủ đề về sách thu hút đầu tư; thu hút nhân sự; cơ hội đầu tư trong lĩnh vực đào tạo, du lịch và chế biến, xuất khẩu thủy hải sản…

Kết thúc chương trình giao lưu, Ban chấp hành đầu tiên của CLBDNPY gồm 19 thành viên đã ra mắt các vị khách mời và thành viên CLB. Cũng tại buổi ra mắt, đồng chí Trần Quang Nhất, Phó chủ tịch UBND tỉnh được bầu là Chủ tịch danh dự CLBDNPY.

KHÁNH UYÊN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek