Chủ Nhật, 06/10/2024 00:34 SA
Sản phẩm phụ kiện cho thiết bị số:
Giá giảm, nhiều tiện ích
Thứ Bảy, 18/08/2012 09:38 SA

Nhờ tiện ích, giá bán giảm nên hiện có rất nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn các sản phẩm phụ kiện dành cho thiết bị số như điện thoại, laptop, máy tính bảng…

 

phu-kien120818.jpg

Khách hàng mua phụ kiện tại Siêu thị Thegioididong.com- Ảnh: H.XUÂN

Theo anh Nguyễn Văn Mới, Cửa hàng trưởng Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang Phú Yên, các thiết bị ứng dụng công nghệ cao, hiện đại với đa dạng ứng dụng, tính năng sử dụng thường tiêu hao rất nhiều năng lượng, gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng. Do vậy, việc sử dụng các sản phẩm phụ kiện hỗ trợ đã đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Hiện giá các sản phẩm phụ kiện thiết bị số đang giảm từ 30-40%, tạo thêm cơ hội cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm.

 

Một trong những sản phẩm ưa thích nhất của khách hàng hiện nay chính là bộ sạc pin không dây dành cho điện thoại di động, máy ảnh, máy tính bảng... có giá bán 250.000- 600.000 đồng. Với ưu điểm gọn nhẹ, tiện dụng, tiết kiệm thời gian, bộ sạc pin không dây tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đi xa. Bộ sản phẩm này chủ yếu dựa trên công nghệ truyền điện dưới dạng sóng điện từ theo nguyên tắc cộng hưởng từ trường giữa bộ sạc và thiết bị nguồn mà không bị giới hạn vị trí. Một số bộ sạc còn được trang bị đèn LED đa màu sắc và âm thanh để báo hiệu tình trạng sạc pin. Với dung lượng tích điện từ 1.500-3.500 mAh, người dùng có thể sạc nhiều lần mới hết. Ngoài các bộ sạc đặc thù dành riêng cho dòng sản phẩm như Iphone, HTC, Blackberry…, trên thị trường còn xuất hiện các bộ sạc với nhiều đầu cắm khác nhau, giúp kết nối nhiều dòng sản phẩm. Ngoài ra còn phải kể đến các bộ sạc đa năng, thường được sử dụng trên xe hơi với thiết kế mới lạ, bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

 

Theo chị Nguyễn Thị Như Ngọc, Quản lý Siêu thị Thegioididong.com, để tiện dụng trong đàm thoại, quản lý cuộc gọi, đảm bảo an toàn khi lái xe, khách hàng thường mua các loại tai nghe Bluetooth như Clip Mini II, BH 209, Nokia BH-110, Elecom LBT… với giá 450.000-1,7 triệu đồng. Các tai nghe này có kích thước nhỏ gọn, tự động lọc tiếng ồn giúp âm thanh trong trẻo và thực hiện đàm thoại liên tục 4-12 giờ. Để đem lại tiện lợi cho khách hàng, tai nghe Bluetooth hiện được kết nối rộng rãi với các dòng điện thoại, laptop, máy tính bảng. Một sản phẩm mới được tiêu thụ nhiều trong thời gian qua là máy in ảnh kỹ thuật số. Với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, máy in ảnh cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên máy và in trực tiếp từ thẻ nhớ, USB, máy tính. Thông thường, khi sử dụng một thời gian, laptop, máy vi tính để bàn thường bị nóng, gây hại linh kiện, làm giảm tuổi thọ của máy. Do vậy các sản phẩm đế tản nhiệt được người tiêu dùng lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, bố trí 2-3 cánh quạt có tốc độ quay 1.600-2.500 RPM, tiếng ồn nhỏ, đế tản nhiệt góp phần bảo vệ sản phẩm một cách hiệu quả.

 

HOÀNG XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek