Thứ Bảy, 05/10/2024 14:23 CH
Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên:
Liên tục hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế
Thứ Sáu, 22/06/2012 09:00 SA

Công ty TNHH một thành viên (MTV) Du lịch Công đoàn Phú Yên là một trong những đơn vị được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2011. Hiện hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp này tiếp tục được mở rộng và không ngừng phát triển.

 

Thời gian qua, mặc dù chịu ảnh hưởng bởi tình hình suy thoái kinh tế, doanh thu từ du lịch bị giảm sút, nhưng Ban giám đốc và tập thể cán bộ, công nhân viên của Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên đã nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, từng bước đầu tư cải tạo hệ thống khách sạn, nhà hàng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Chính vì vậy, từ khi chuyển qua loại hình Công ty TNHH MTV từ năm 2010 đến nay, doanh nghiệp này luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch cấp trên giao, năm sau cao hơn năm trước. Hiện với 65 phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao, đơn vị đã có nhiều hình thức thu hút khách du lịch nên số lượng khách tăng 15% so cùng kỳ; đến nay, nhà hàng tiệc cưới đã tổ chức 1.200 tiệc, tăng 30% so cùng kỳ.

 

Ông Lê Văn Ngơi, Giám đốc Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên cho biết: Công ty luôn quan tâm đến việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước. Cụ thể, năm 2010, công ty đã nộp vào ngân sách gần 1,4 tỉ đồng, tăng gần gấp đôi chỉ tiêu được giao và đạt gần 2,5 lần so với năm trước. Năm 2011, đơn vị nộp ngân sách hơn 1,6 tỉ đồng, đạt 162% kế hoạch và tăng 17% so với năm trước. Mức nộp ngân sách 2 năm gần đây tuy chưa phải là cao nhưng so với tình hình chung hiện nay thì đây là một sự nỗ lực rất lớn và đáng ghi nhận của tập thể Ban giám đốc và cán bộ, công nhân viên của công ty.

 

Công ty TNHH một thành viên Du lịch Công đoàn Phú Yên được chuyển đổi từ Doanh nghiệp khách sạn Công đoàn Phú Yên sang Công ty TNHH MTV theo quyết định của Tổng Liên đoàn Lao đng Việt Nam từ đầu năm 2010. Hin công ty có 30 cán bcông nhân viên, trong đó có 17 nữ, chi bộ có 13 đảng viên.

Bên cạnh đó, tập thể cán bộ, công nhân viên của Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên cũng đã chấp hành thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, tham gia đầy đủ các phong trào do cấp trên phát động, đóng góp xây dựng cơ quan văn hóa, đặc biệt là công ty đã thực hiện tốt các quy định về quản lý hóa đơn chứng từ, được Cục Thuế tỉnh Phú Yên kiểm tra và đánh giá cao về công tác này.

 

Với sự nỗ lực phấn đấu liên tục thời gian qua Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên vinh dự 3 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vào các năm 2000, 2003 và 2010. Liên tục từ năm 2003-2009, doanh nghiệp được Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích thực hiện tốt công tác nộp thuế. Công ty cũng được UBND tỉnh PhúYên tặng bằng khen về thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế nhà nước trong năm 2011. Đây là niềm động viên cổ vũ lớn lao để tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty tiếp tục nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Để tăng năng lực cho khách sạn, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của khách du lịch, trong thời gian đến, khách sạn Du lịch Công đoàn sẽ nâng cấp các phòng; đồng thời xây mới 30 phòng đạt tiêu chuẩn, xây mới nhà hàng tiệc cưới và hội nghị từ 700 đến 1.200 khách và mở thêm các dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Hàng năm, khách sạn đều tổ chức đào tạo cho cán bộ, công nhân viên chức để nâng cao tay nghề phục vụ, đáp ứng với tình hình hiện nay.

  

KHÁNH MINH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek