Chủ Nhật, 06/10/2024 23:23 CH
Quảng bá, xúc tiến du lịch tại Đắk Lắk:
Hiệu ứng tích cực
Chủ Nhật, 03/06/2012 11:00 SA

Sở VH-TT-DL Phú Yên phối hợp các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành, lưu trú khách sạn đang tổ chức đợt quảng bá, xúc tiến tại 3 tỉnh: Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum. Hoạt động này nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch Phú Yên, những sản phẩm du lịch hè 2012 mà điểm nhấn là du lịch biển. Ngay ngày làm việc đầu tiên tại Đắk Lắk (2/6), các doanh nghiệp Phú Yên đã đặt mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Đắk Lắk - đối tác chiến lược bằng những bản hợp đồng ghi nhớ.

 

Quang-ba120603.jpg

Doanh nghiệp ký cam kết ghi nhớ về chương trình hợp tác trong thời gian tới - Ảnh: T.QUỚI

Trên đường về khách sạn Đam San, ở TP Buôn Ma Thuột, xuất hiện nhiều băng rôn “Vui hè cùng biển tại Phú Yên”, chúng tôi được đón nhận sự nhiệt tình của các doanh nghiệp du lịch lữ hành Đắk Lắk cũng như người dân. Chị Nguyễn Thị Thảo Tuyền, nhân viên khách sạn Đam San, cho biết: “Rất nhiều người dân TP Buôn Ma Thuột quan tâm đến thông tin về đoàn xúc tiến du lịch của Phú Yên Phú Yên đến Đắk Lắk. Bản thân tôi cũng muốn một lần đến Phú Yên để tham quan, hưởng gió biển mát lành và các loại hải sản độc đáo”.

 

Tại hội nghị, ngoài lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các sở, ngành liên quan còn có hơn 40 đại diện các doanh nghiệp du lịch, lữ hành và khách sạn lưu trú tại Đắk Lắk tham gia để trao đổi thông tin. Đến Đắk Lắk lần này, các doanh nghiệp Phú Yên mang theo niềm tin và sự kỳ vọng về những đối tác chiến lược cũng như lượng khách đến với biển ngay trong dịp hè này. 8 doanh nghiệp, gồm: Công ty TNHH Du lịch Sao Việt, Trung tâm Lữ hành Thuận Thảo Travel, Công ty TNHH Dịch vụ - Du lịch Tuy Hòa (TuyHoa Tourist), Công ty Quảng cáo Trẻ, các khách sạn Hùng Vương, Hồng Ngọc, Kaya, Long Beach đều chuẩn bị những sản phẩm mới với nhiều chương trình giảm giá khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt để thu hút khách. Tuy Hoa Tourist giới thiệu chùm city tour một đến hai ngày giá từ 400.000-800.000đồng/khách (đối với tour 15 người) và giảm giá 10%; Khu du lịch Sao Việt với các dịch vụ khuyến mãi: Giảm giá 50% giá phòng, 10% dịch vụ ẩm thực, spa... Các khách sạn: Hùng Vương, KaYa, Hồng Ngọc, Long Beach đều giảm 20% giá phòng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

Tại hội nghị, các doanh nghiệp Phú Yên và Đắk Lắk đã ký những hợp đồng ghi nhớ để đưa khách đến Phú Yên và ngược lại. Bà Trần Thị Tâm, Phó tổng giám đốc Công ty Du lịch Sao Việt, cho biết: “Chúng tôi vừa ký hợp đồng ghi nhớ với Công ty Du lịch Đam San và đặt quan hệ với một số đơn vị du lịch lữ hành. Chúng tôi hy vọng sau hội nghị xúc tiến này, Sao Việt nói riêng và du lịch Phú Yên nói chung sẽ đón nhiều khách đến từ Đắk Lắk”.

 

Ông Dương Quốc Thống, Giám đốc Công ty Du lịch Phố Núi (Phonui Tourist) cho hay: “Phú Yên là thị trường tiềm năng, đặc biệt trong dịp hè này chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng được tour từ Đắk Lắk đến Phú Yên”. Còn đại diện Công ty Du lịch Hải Vân băn khoăn: “Chúng tôi được biết và đánh giá cao chất lượng dịch vụ khách sạn cũng như giá cả ở Phú Yên. Tuy nhiên, điều mà Hải Vân băn khoăn là các chùm tour đặc trưng hay nói cách khác là những sản phẩm “không đụng hàng” của Phú Yên so với các tỉnh khác để nâng cao khả năng cạnh tranh và hợp tác giữa doanh nghiệp hai tỉnh”. Trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo hai tỉnh Phú Yên và Đắk Lắk, có 6 bản hợp đồng ghi nhớ giữa các doanh nghiệp hai tỉnh được ký kết sẽ hợp tác lâu dài với những chính sách ưu đãi đặc biệt.

 

Phó giám đốc Sở VH-TT-DL Đắk Lắk Phạm Tâm Thanh, khẳng định: “Với mối quan hệ tốt đẹp cũng như sự thuận lợi về vị trí địa lý giữa hai tỉnh: Phú Yên và Đắk Lắk, Sở VH-TT-DL Đắk Lắk cam kết sẽ luôn đồng hành, làm cầu nối để doanh nghiệp hai tỉnh gặp gỡ trao đổi trở thành đối tác chiến lược”.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek