Thứ Hai, 07/10/2024 01:20 SA
TP Tuy Hòa và quận Seongdong (Hàn Quốc):
Ký kết hợp tác giao lưu
Thứ Bảy, 25/02/2012 08:08 SA

Sáng 24/2, tại TP Tuy Hòa, lãnh đạo UBND TP Tuy Hòa và chính quyền quận Seongdong, TP Seoul, Hàn Quốc đã tổ chức ký kết hợp tác giao lưu. Tham dự có đồng chí Võ Minh Thức, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa; ông Go Jea Duk, Quận trưởng quận Seongdong; lãnh đạo các sở, ban ngành cùng đại diện doanh nghiệp của TP Tuy Hòa và quận Seongdong.

ky-ket-1120225.jpg

Lãnh đạo TP Tuy Hòa và quận Seongdong (Hàn Quốc) ký kết hợp tác giao lưu - Ảnh: K.MY

Tại lễ ký kết, lãnh đạo TP Tuy Hòa và quận Seongdong đã giới thiệu khái quát về tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội cùng tiềm năng hợp tác của địa phương và tin tưởng qua hoạt động giao lưu sẽ mở ra cơ hội phát triển của địa phương.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa Võ Minh Thức nêu rõ: “Lễ ký kết hợp tác giao lưu giữa TP Tuy Hòa và quận Seongdong có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước khởi đầu cho sự hợp tác, liên kết dài lâu, liên tục giữa hai địa phương. Tuy Hòa nói riêng và Phú Yên nói chung đang là điểm đến cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước, cho nên chúng tôi rất hoan nghênh sự giao lưu, hợp tác của quận Seongdong để tạo điều kiện cho hai địa phương cùng phát triển tốt hơn”.

 

Về phía Hàn Quốc, ông Go Jea Duk, Quận trưởng quận Seongdong cho rằng việc ký kết hợp tác, giao lưu với TP Tuy Hòa sẽ đánh thức tiềm năng phát triển kinh tế, thúc đẩy sự phồn vinh chung dựa trên sự phát triển kinh tế - xã hội - văn hóa, hữu nghị giữa hai bên và tạo điều kiện môi trường đầu tư thuận lợi hơn cho các nhà đầu tư Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh tại TP Tuy Hòa. Ông cũng khẳng định: “Hiện nay ở quận Seongdong có khoảng 150 lao động Việt Nam đang làm việc. Chúng tôi sẽ quan tâm hơn nữa đến phúc lợi của người lao động Việt Nam để đảm bảo cuộc sống của họ ổn định”.

 

Sau lễ ký kết, UBND TP Tuy Hòa và đoàn đại biểu quận Seongdong tham quan một số danh lam thắng cảnh và các khu công nghiệp trong tỉnh.

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek