Thứ Tư, 02/10/2024 11:22 SA
Gặp mặt biểu dương các doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
Thứ Sáu, 13/10/2006 07:55 SA

* 6 doanh nhân được nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

 

* Thành phố Tuy Hòa tuyên dương 7 doanh nghiệp và 15 hộ kinh doanh cá thể

 

Chiều qua, (12/10) tại Trung tâm Giải trí và Sinh thái Thuận Thảo, UBND tỉnh có buổi gặp mặt, giao lưu với giới doanh nhân tỉnh nhà nhân kỷ niệm lần thứ 3 Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2006). Tham dự có hơn 70 doanh nhân tiêu biểu thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đến dự chung vui với giới doanh nhân có đồng chí Đào Tấn Lộc, UV TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

 

061013-tang-bang-khen.jpg

Đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho 6 doanh nhân Phú Yên. - Ảnh: NGUYỄN TRƯỞNG

 

6 doanh nhân được nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

 

Nhân kỷ niẹâm 3 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2006), Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vừa có quyết định tặng Bằng khen cho các doanh nhân khối doanh nghiệp địa phương, trong đó Phú Yên có 6 doanh nhân, gồm:

 

Ông Trương Văn Ba, Giám đốc Công ty Vật tư tổng hợp Phú Yên.

 

Bà Võ Thị Thanh, Tổng giám đốc Doanh nghiệp Vận tải và Thương mại Thuận Thảo.

 

Ông Huỳnh Tấn Nam, Tổng giám đốc Công ty CP PYMEPHARCO.

 

Ông Lê Đình Thắng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phú Minh.

 

Bà Huỳnh Bích Hợp, Giám đốc Công ty TNHH Bích Hợp.

 

Ông Nguyễn Đặng, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Hiệp Hòa.

 

Riêng bà Võ Thị Thanh được Hội đồng bình chọn doanh nhân tiêu biểu quốc gia công nhận là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam năm 2006, còn được tặng Cúp và Huy hiệu Thánh Gióng.

 

Chiều qua, (12/10), tại buổi gặp mặt các doanh nhân tiêu biểu của tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức trao tặng bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho các doanh nhân nói trên.  

Trong không khí phấn khởi của buổi gặp mặt, thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Nguyễn Bá Lộc, biểu dương những nỗ lực to lớn của đội ngũ doanh nhân, đã có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: “Điều mong muốn của lãnh đạo tỉnh là mỗi doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục khơi dậy và phát huy mạnh mẽ tiềm năng của các doanh nghiệp đẩy mạnh cuộc vận động “toàn dân làm kinh tế giỏi, từng nhà làm giàu cho mình, cho cộng đồng cơ sở và cho đất nước; Xây dựng uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tạo dựng hình ảnh, vai trò vị trí của doanh nghiệp trong xã hội”. Phó Chủ tịch Nguyễn Bá Lộc cũng cho biết Tỉnh đang triển khai thực hiện 6 Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Đảng và Nghị quyết đại hội XIV của Đảng bộ tỉnh, trong đó, tập trung đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, triển khai nhanh một số dự án lớn được Thủ tướng Chính phủ cho phép, một số cơ sở công nghiệp dịch vụ, các dự án hợp tác với các tỉnh trong khu vực, sẽ tạo điều kiện thuạân lợi cho các doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Phú Yên hợp tác liên doanh cùng phát triển.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các doanh nghiệp Công ty Vật tư tổng hợp Phú Yên, Công ty CP Phú Minh, Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam, Doanh nghiệp Thuận Thảo, đều bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển và nêu lên một số vấn đề cần hỗ trợ, giúp đỡ để doanh nghiệp Phú Yên vươn lên trong tiến trình hội nhập kinh tế thế giới.

 

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã biểu dương, tặng bằng khen cho 15 doanh nhân tiêu biểu và trao bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho 6 doanh nhân tiêu biểu của Phú Yên thuộc khối doanh nghiệp địa phương. 

 

NGUYÊN TRƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek