Thứ Tư, 02/10/2024 17:24 CH
Triển khai các biện pháp đẩy nhanh tiến độ các dự án cấp bách
Thứ Tư, 18/05/2011 10:00 SA

Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư Phú Yên Nguyễn Chí Hiến cho biết: Sở này vừa cùng các ngành liên quan giải quyết những khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án cấp bách của tỉnh.

 

Theo Sở Kế hoạch - Đầu tư, mặc dù Ban quản lý các dự án cấp bách và các tổng thầu có nhiều nỗ lực trong việc triển khai các công trình nhưng tiến độ thực hiện các dự án đều chậm. Các cơ quan có liên quan của tỉnh đề nghị Ban quản lý các dự án cấp bách và tổng thầu sớm hoàn thành hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công tổng dự toán và tổ chức thẩm định phê duyệt dự án đường cứu hộ, cứu nạn, tránh lũ Tuy An - Sơn Hòa để có cơ sở triển khai các bước tiếp theo.

 

Riêng đoạn qua Nhà thờ Bác Hồ, khi thi công xong các hạng mục điện chiếu sáng, cây xanh... Ban quản lý dự án cấp bách bàn giao, đưa vào sử dụng. Chủ đầu tư dự án này cũng cần chủ động làm việc với huyện Tuy An, Sơn Hòa thực hiện đền bù giải phóng mặt bằng. Nếu có vướng mắc về thủ tục thì đề nghị địa phương có văn bản để Sở Tài nguyên - Môi trường hướng dẫn. Đối với dự án kè chống xói lở hạ lưu sông Tam Giang, việc đắp đê quai phục vụ thi công thuộc thẩm quyền quyết định của Ban quản lý các dự án cấp bách.

 

Sở Kế hoạch - Đầu tư đề nghị chủ đầu tư hoàn chỉnh hồ sơ 2 tiểu dự án kè sông Vét và Phú Đa để sở trình UBND tỉnh phê duyệt, lập các phương án so sánh của tiểu dự án cầu Long Phú; sớm hoàn chỉnh hồ sơ một số dự án cấp bách khác để triển khai các bước tiếp theo.

 

HOÀI TRUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek