Chủ Nhật, 06/10/2024 13:24 CH
Không kéo dài việc vui tết, nỗ lực hoàn thành kế hoạch nhà nước năm 2011
Thứ Tư, 09/02/2011 07:15 SA

Sáng 8/2, Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban đầu năm Tân Mão. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở ban, ngành, đoàn thể và TP Tuy Hòa đã dự đông đủ.

 

Theo báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy, các ngành địa phương đều đã nghiêm túc triển khai thực hiện tốt Kế hoạch 60 ngày 27/12/2010 của UBND tỉnh về tổ chức đón Tết Nguyên đán Tân Mão. Từ việc dự trữ hàng hóa, tổ chức bán hàng bình ổn giá và đưa hàng Việt Nam về bán lưu động ở vùng nông thôn; việc giải quyết tiền lương và các chính sách xã hội; việc đảm bảo giao thông, thông tin liên lạc và điện nước đến việc tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội… đều được các ngành, các địa phương, đơn vị tổ chức thực hiện một cách chủ động, chu đáo, có chất lượng và hiệu quả cao nên việc đón Tết Tân Mão 2011 trên địa bàn tỉnh đảm bảo các yêu cầu vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Sức mua của nhân dân tăng hơn năm trước nhưng hàng hóa vẫn đáp ứng nhu cầu, giá cả ổn định, giá một số mặt hàng thiết yếu có tăng nhưng không đột biến. Tổ chức hoạt động vui chơi giải trí, văn hóa văn nghệ có nhiều tiến bộ, đáp ứng nhu cầu giải trí của nhân dân và thu hút đông đảo du khách. Nhân dân trong tỉnh đón tết trong không khí phấn khởi, không có hộ gia đình nào thiếu ăn trong dịp tết. An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững, tai nạn giao thông được kiềm chế…

 

Đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương những nỗ lực trong chỉ đạo phục vụ đón Tết Tân Mão của các ngành, các cấp. Đồng thời đồng chí Bí thư cũng nhắc nhở các cơ quan đơn vị không được kéo dài việc vui tết, mà ngay từ ngày 8/2 phải lãnh đạo nhắc nhở cán bộ công nhân viên tập trung cho công việc. Bên cạnh việc tiếp tục hoàn thành công tác chuẩn bị cho đại lễ kỷ niệm 400 năm Phú Yên và Năm Du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung Bộ - Phú Yên 2011, cũng như khẩn trương triển khai công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã chỉ đạo các Ban cán sự Đảng, Đảng đoàn, các ngành địa phương chú ý chỉ đạo tốt việc phòng trừ sâu bệnh chăm sóc lúa đông xuân, kiểm soát dịch bệnh gia súc, theo dõi diễn biến thời tiết chỉ đạo tốt việc đánh bắt xa bờ, phối hợp thúc đẩy triển khai dự án Nhà máy lọc dầu Vũng Rô; tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông… và tổ chức tốt việc giao quân đợt I/2011.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kêu gọi các ngành, các cấp nỗ lực hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2011, năm mở đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhằm tạo cú hích đưa Phú Yên phát triển nhanh theo hướng xây dựng một tỉnh công nghiệp, dịch vụ.

 

KHÁNH HOÀNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Ổn định và đổi thay ở Tân An
Thứ Tư, 09/02/2011 11:00 SA
Góp thêm hương sắc cho đời thêm xuân
Thứ Ba, 08/02/2011 19:07 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek