Thứ Sáu, 04/10/2024 00:28 SA
Tiếp tục phát triển để xứng đáng là đại diện thương hiệu Petrolimex tại Phú Yên
Thứ Hai, 12/07/2010 19:00 CH

Đến nay, Chi nhánh xăng dầu Phú Yên đã trải qua 30 năm xây dựng và phát triển. Từ những ngày đầu mới thành lập, phương thức kinh doanh theo cơ chế bao cấp, hiện Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên là đơn vị chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu tại Phú Yên.

 

Điều đó chứng tỏ những nỗ lực vượt bậc của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, nhất là khi đất nước chuyển sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Trong điều kiện phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đơn vị kinh doanh xăng dầu nhất là tư nhân, Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên vẫn liên tục phát triển trong đó đáng chú ý là nộp ngân sách nhà nước. UBND tỉnh Phú Yên ghi nhận những đóng góp của đơn vị trong việc góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Đã có những thời điểm giá dầu trên thế giới tăng cao, một số doanh nghiệp tư nhân có hiện tượng đầu cơ, tích trữ, thì các cửa hàng xăng dầu của Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên vẫn mở cửa phục vụ, góp phần bình ổn thị trường, không để xảy ra tình trạng “sốt” xăng dầu. Không chỉ bảo đảm kinh doanh có lãi, chi nhánh Xăng dầu Phú Yên còn phục vụ nhiệm vụ chính trị, khẩn trương di dời một số cửa hàng nằm trong khu vực dân cư, khu vực triển khai dự án. UBND tỉnh Phú Yên cũng biểu dương sự tích cực tham gia của Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên trong các hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, bảo vệ an ninh Tổ quốc, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường… Chi nhánh đã và đang xây dựng doanh nghiệp theo một mô hình toàn diện, coi trọng hiệu quả kinh doanh nhưng đồng thời cũng chú ý đến nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhằm bổ trợ cho nhau, tạo sức bật trong phát triển đơn vị.

 

Những thành tích mà Chi nhánh Xăng dầu Phú Yên đạt được trong 30 năm qua hết sức to lớn. Vinh dự, tự hào nhưng trách nhiệm của đơn vị trong giai đoạn tới cũng hết sức nặng nề. Yêu cầu đặt ra là phải tiếp tục xây dựng và phát triển doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu Petrolimex trên địa bàn tỉnh. Muốn vậy tập thể lãnh đạo và CBCNV chi nhánh cần nỗ lực vượt bậc hơn nữa trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh nhất là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng xăng dầu.

 

NGUYỄN BÁ LỘC

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek