Thứ Hai, 07/10/2024 05:47 SA
Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Viễn thông Phú Yên):
Một đơn vị kinh doanh làm theo gương Bác
Thứ Sáu, 21/05/2010 16:00 CH

Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” không chỉ tác động sâu rộng đến các cơ quan Đảng, Nhà nước mà còn lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân, các thành phần kinh tế. Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Viễn thông Phú Yên) là một trong số đó.

 

pt100521.jpg

Nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng - Viễn thông Phú Yên giao dịch với khách.- Ảnh: N.HUY

 

Chị Nguyễn Thị Thu Huyên, một đảng viên trẻ đang làm việc tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Viễn thông Phú Yên) học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác bằng những việc đơn giản nhưng rất có ý nghĩa. Ngoài công tác chuyên môn của một tổ trưởng Tổ Tiếp thị - Chăm sóc khách hàng, chị Huyên luôn thực hiện nghiêm túc các quy định về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí ngay tại phòng làm việc của mình như: tắt các thiết bị chiếu sáng trong phòng khi có đủ lượng ánh sáng tự nhiên, chỉ bật máy điều hòa không khí từ 9g đến 15g30 hàng ngày… Ngoài ra, với tư cách là một đảng viên, tổ trưởng hiện đang quản lý 12 nhân viên, chị Huyên không chỉ luôn gương mẫu mà còn có trách nhiệm theo dõi, nhắc nhở các tổ viên thực hiện một cách nghiêm túc các quy định trên. Chị tâm sự: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là học tập những công việc tưởng chừng nhỏ, nhưng khi bắt tay vào thực hiện mới thấm nhuần những giá trị to lớn trong mỗi bài học mà Người đã để lại cho thế hệ trẻ chúng ta ngày nay. Không những mang lại hiệu quả cho cơ quan, đơn vị, những bài học ấy còn giúp tôi hoàn thiện mình hơn trong cuộc sống hàng ngày”.

 

Không riêng gì lãnh đạo hay các đảng viên như chị Huyên, mà hầu hết nhân viên đang làm việc tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng đều xem tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là kim chỉ nam trong mỗi hoạt động của bản thân và đơn vị. Đó là nền tảng vững chắc cho nhiệm vụ chính trị hàng đầu tại đơn vị này: phát triển kinh doanh và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Sau 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Trung tâm Dịch vụ khách hàng luôn là chi bộ đi tiên phong và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ do Đảng ủy Viễn thông Phú Yên và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp giao. Song song với việc nâng cao chất lượng và số lượng đội ngũ đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ (Trung tâm Dịch vụ khách hàng có 21 đảng viên/48 cán bộ, nhân viên), doanh thu hàng năm của trung tâm đều đạt trên 100% chỉ tiêu được giao, trong đó có một phần là kết quả của việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

 

Đồng chí Trần Tấn Dũng, Bí thư Đảng ủy Viễn thông Phú Yên cho biết: “Đã nhiều năm nay, chúng tôi luôn xem Trung tâm Dịch vụ khách hàng là bộ mặt của Viễn thông Phú Yên. Không những là tập thể hoạt động kinh doanh hiệu quả, đóng góp trên 50% lợi nhuận của Viễn thông Phú Yên, Trung tâm Dịch vụ khách hàng còn là một trong những chi bộ thực hiện xuất sắc Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, nhiều lần được Bộ Thông tin - Truyền thông, UBND tỉnh, Đảng ủy cấp trên khen. Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, nhân viên Viễn thông Phú Yên nói chung và Trung tâm Dịch vụ khách hàng nói riêng sẽ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng, nỗ lực tạo chuyển biến mạnh mẽ trong việc làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

NHẬT HUY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek