Bia lon Tuy Hòa nhanh chóng được người tiêu dùng quê nhà chấp nhận bởi chất lượng ngon, giá cả phải chăng và quan trọng hơn đây là sản phẩm chào mừng 400 năm Phú Yên hình thành và phát triển. Đây là một tín hiệu vui đầu xuân Canh Dần 2010.
Các mặt hàng Việt
Bộ Chính trị đã có chủ trương tổ chức cuộc vận động “Người Việt
“Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” sẽ khơi dậy niềm tự hào của người dân đối với hàng hóa do Việt Nam sản xuất, bảo vệ cho đúng hàng Việt Nam có chất lượng cao ngay trên “sân nhà” thời hội nhập chứ không phải quy về tình trạng “tự sản tự tiêu”, “bế quan tỏa cảng”. Ví dụ, dầu gội đầu Unilever đưa về nông thôn chỉ với giá 500 đồng/gói nhanh chóng được nông dân mua sử dụng.
Để cuộc vận động “Người Việt
Mặt khác, các doanh nghiệp phải nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh (giá cả hợp lý), quan tâm đến người tiêu dùng và thực hiện cam kết với người tiêu dùng như nước tinh khiết không được nhiễm khuẩn.
Khi doanh nghiệp biết đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên lợi nhuận trước mắt thì sẽ nhanh chóng khẳng định thương hiệu và đạt yêu cầu phát triển bền vững.
Việt
THIÊN TRÙ