Thứ Tư, 09/10/2024 07:26 SA
Ngày hội MegaVNN tại Phú Yên:
Sức mạnh của sự kết nối
Thứ Tư, 19/08/2009 14:00 CH

Chương trình ngày hội MegaVNN tại Phú Yên do Viễn thông Phú Yên phối hợp với Công ty Điện toán và truyền số liệu VDC3 tổ chức trong 2 ngày tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên mới đây đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với những người tham dự.

 

Mega-VNN090819.jpg

Khách hàng sử dụng Internet miễn phí trong Ngày hội Mega VNN tại Phú Yên - Ảnh: MINH TRIẾT

 

Ngày hội MegaVNN đã thu hút khá đông những người yêu thích công nghệ thông tin, đặc biệt là giới trẻ trên địa bàn tỉnh. Để khách hàng có ấn tượng tốt đẹp đối với thương hiệu MegaVNN, chương trình đã có nhiều hoạt động hấp dẫn như đêm gala dành cho khách hàng; giao lưu với những nhân vật làm công nghệ thông tin; chương trình ca nhạc với sự tham dự của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng; chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham dự đêm khai mạc. Ngày hội đã thu hút nhiều bạn trẻ với các tiết mục ca nhạc sôi động, các trò chơi bổ ích, điểm truy cập internet miễn phí và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thông qua chương trình, các bạn trẻ được tiếp xúc và hiểu rõ hơn về dịch vụ truy cập internet, được tham gia các trò chơi như khởi động cùng MegaVNN, sắp xếp Logo, đoán giá MegaVNN, chọn cước Mega, khám phá MegaVNN…và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Ngô Thị Thùy Vân, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa cho biết: “Tham gia Ngày hội MegaVNN, các bạn trẻ có thể thử tài sáng tạo của mình trong nhiều lĩnh vực”. Ban tổ chức ngày hội MegaVNN đã trao 20 suất học bổng Thắp sáng niềm tin dành cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó tại Phú Yên, mỗi suất 500.000 đồng.

 

Với nhiều hoạt động bổ ích, ngày hội MegaVNN đã tạo cơ hội cho nhà cung cấp dịch vụ và những người yêu thích công nghệ thông tin, khách hàng sử dụng dịch vụ internet tốc độ cao MegaVNN được giao lưu. Đây cũng là dịp để VNPT Phú Yên và Trung tâm Điện toán truyền số liệu VDC3 mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN những chương trình giao lưu, tạo sự gắn bó lâu dài để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Hiện VNPT đã có hơn 1,8 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ MegaVNN, trong đó, khách hàng của Phú Yên đã vượt con số 30.000 thuê bao. Ông Trần Tấn Dũng, Giám đốc Viễn thông Phú Yên cho biết: “Chúng tôi muốn tạo sân chơi cho các bạn trẻ tại Phú Yên, để internet và các dịch vụ, sản phẩm công nghệ thông tin trở nên thân thuộc với người dân Phú Yên hơn nữa”.

 

Sau 4 năm đi vào hoạt động, mạng lưới thông tin cung cấp dịch vụ internet MegaVNN trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã bao phủ hầu hết các địa bàn trong tỉnh với hơn 30.000 cổng truy cập và 100% xã được cung cấp dịch vụ truy cập internet. Tốc độ băng thông đường truyền trong nước và quốc tế đạt trên 2,5 Gb/s, năng lực mạng lưới và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, nhiều dịch vụ  tiện ích trên nền băng thông rộng được triển khai, đặc biệt là dịch vụ truy nhập internet bằng cáp quang đến nhà thuê bao. Ngoài ra, VNPT Phú Yên đã triển khai nhiều chính sách, gói cước ưu đãi đặc biệt dành cho ngành Y tế, Giáo dục – Đào tạo và các cơ quan Đảng, chính quyền; đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.

 

Chương trình ngày hội MegaVNN tại Phú Yên đã diễn ra khá thành công và tạo được ấn tượng đối với mọi người. Ông Trần Tấn Dũng nói: “Với việc tập trung đầu tư hạ tầng kỹ thuật và triển khai nhiều chính sách chăm sóc khách hàng thiết thực, hy vọng thời gian tới VNPT sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

           

MINH TRIẾT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek