Ngày 26/9, nguồn tin từ Cục Thuế Phú Yên cho biết đơn vị này đang thu thập thông tin đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của cơ quan thuế bằng phương thức trực tuyến.
Theo Cục Thuế Phú Yên, việc đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế có ý nghĩa quan trọng để ngành Thuế kịp thời điều chỉnh, có giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, đẩy mạnh công tác cải cách, hiện đại hóa, hướng tới mục tiêu xây dựng cơ quan thuế “Minh bạch - Chuyên nghiệp - Liêm chính - Đổi mới”.
Để thực hiện và hoàn thành phiếu khảo sát, người nộp thuế quét mã QR do cơ quan thuế cung cấp hoặc bấm trực tiếp vào đường link: https://forms.gle/MhjauKK7KYX1DPiw8 dẫn đến bảng câu hỏi. Sau đó, người nộp thuế chọn cơ quan thuế nơi mình giao dịch, chọn đáp án phù hợp theo từng câu hỏi và bấm nút gửi. Ngành Thuế cam kết mọi thông tin người nộp thuế cung cấp sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích nghiên cứu, cải tiến công tác.
Trước đó, Cục Thuế Phú Yên cũng đã tổ chức khảo sát mức độ hài lòng trong công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế bằng phương thức trực tuyến. Qua đó ghi nhận ý kiến đóng góp, phản hồi từ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người nộp thuế về sự hài lòng đối với các dịch vụ mà cơ quan thuế cung cấp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế trong thời gian tới.
VIỆT AN