Nhằm giảm thời gian cắt điện của khách hàng, đảm bảo cấp điện liên tục, an toàn, Công ty Điện lực Phú Yên luôn ưu tiên lựa chọn phương án thi công hotline.
Trong năm nay đã có gần 600 công tác hotline được thực hiện trên lưới điện 22kV, giúp chỉ số SAIDI (chỉ số thời gian mất điện trung bình của lưới điện phân phối) làm lợi hơn 120 phút và chỉ số SAIFI (chỉ số tần suất mất điện trung bình của lưới điện phân phối) làm lợi hơn 2,6 lần.
Đối với lưới điện 110kV, đơn vị cũng đã thực hiện vệ sinh thiết bị bằng nước áp lực cao hotline tại các trạm biến áp 110kV gần KCN, gần biển và chịu ảnh hưởng của hiện tượng sương muối, góp phần giảm tổn thất điện năng và tăng khả năng truyền tải, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện của hệ thống.
SƠN CA