Thứ Tư, 02/10/2024 09:37 SA
Đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, doanh nhân
Thứ Tư, 11/10/2023 17:08 CH

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo và các đại biểu tham dự chương trình tại điểm cầu Phú Yên. Ảnh: HỒ NHƯ

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), chiều 11/10, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ đã có buổi gặp mặt đại diện giới doanh nhân. Chương trình diễn ra tại trụ sở Chính phủ và kết nối trực tuyến tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

 

Tại điểm cầu Phú Yên, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham dự.

 

Qua 37 năm đổi mới, đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, có nhiều đóng góp quan trọng vào việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đến nay, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã tạo đột phá trong quản trị doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh để hình thành những tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh. Việt Nam đang có hàng triệu doanh nhân, gần 900.000 doanh nghiệp cùng các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp FDI, các HTX đã tạo thành lực lượng hùng hậu thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển với quy mô GDP nằm tốp 40 thế giới, quy mô thương mại quốc tế trong tốp 20 thế giới.

 

Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chúc mừng và bày tỏ vui mừng khi thấy đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam phát triển với những thành tựu nổi bật. Thủ tướng nêu rõ, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, đánh giá cao vai trò của đội ngũ doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời khẳng định, đây là lực lượng sản xuất vật chất chủ yếu của nền kinh tế Việt Nam, đóng vai trò hết sức quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước qua các thời kỳ lịch sử của cách mạng Việt Nam. 

 

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Chính phủ sẽ tiếp sức để đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp không ngừng phát triển cả về lượng và chất, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng trên tinh thần bình đẳng, cùng phát triển, cùng có trách nhiệm với xã hội, người lao động, bảo vệ môi trường. Các cơ quan quản lý cân đối, hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng bộ máy hoạt động tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, phục vụ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước...

 

HỒ NHƯ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek