Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững” diễn ra từ ngày 7-9/9, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC.
Sự kiện tập trung quảng bá, xúc tiến thương mại nhằm kết nối với thị trường du lịch trọng điểm, mở rộng thị trường mới; cung cấp giải pháp để xây dựng, làm mới sản phẩm du lịch..., tạo cơ hội nắm bắt xu hướng du lịch thế giới.
Theo ban tổ chức hội chợ, sự kiện lần này thu hút hơn 400 đơn vị, thương hiệu trong nước và quốc tế; 150 đơn vị mua cao cấp từ hơn 31 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là một trong số ít sự kiện du lịch thương mại thường niên lớn nhất Việt Nam và tiểu vùng Mekong được tổ chức với hàng loạt hoạt động nổi bật.
Bên cạnh các hoạt động giới thiệu sản phẩm, trong khuôn khổ hội chợcòn có diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển du lịch; diễn đàn Quan hệ công chúng và truyền thông ASEAN; chương trình làm việc giữa người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm; Đêm Việt Nam; Đêm Campuchia; chương trình khảo sát điểm đến dành cho người mua và báo chí quốc tế, cùng chuỗi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, mua sắm…
Tham gia sự kiện này, SởVH-TT&DL, Hiệp hội Du lịch Phú Yên cùng 10 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành tham gia quảng bá sản phẩm du lịch và xúc tiến chương trình hợp tác, kết nối với các đối tác nhằm xây dựng tour tuyến, đưa khách về Phú Yên trong thời gian tới.
TRẦN QUỚI – CTV