Thứ Sáu, 20/09/2024 01:06 SA
Điều tra nhu cầu của người sử dụng thông tin thống kê
Thứ Hai, 07/08/2023 19:48 CH

Theo Cục Thống kê Phú Yên, ngành Thống kê đang tiến hành điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê năm 2023.

 

Đây là cuộc điều tra nhằm thu thập thông tin để đánh giá tình hình sử dụng và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê do Tổng cục Thống kê, cục thống kê tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và chi cục thống kê huyện, quận, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh đã và đang phổ biến, cung cấp hiện nay. Cuộc điều tra cũng nhằm tìm hiểu nhu cầu về thông tin thống kê của các đối tượng sử dụng để có cơ sở nâng cao chất lượng số liệu thống kê, đồng thời đẩy mạnh và hoàn thiện hoạt động sản xuất, phổ biến thông tin thống kê trong thời gian tới.

 

Ngoài ra, cuộc điều tra cũng sẽ đánh giá thực trạng về chất lượng sản xuất thông tin và phổ biến thông tin thống kê của ngành Thống kê, tìm hiểu nhu cầu, mong đợi của người sử dụng thông tin đối với những thông tin do ngành Thống kê biên soạn, phổ biến, cung cấp trong thời gian tới. Kết quả đánh giá này giúp ngành Thống kê có thêm cơ sở để hoàn thiện chính sách, kế hoạch sản xuất và phổ biến thông tin thống kê nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người dùng tin.

 

Cuộc điều tra được tiến hành trên địa bàn 63 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và các đại sứ quán, tổ chức quốc tế có văn phòng đại diện tại Việt Nam đã và đang sử dụng hoặc có nhu cầu sử dụng thông tin thống kê với quy mô 13.280 đối tượng điều tra; trong đó, Phú Yên có 200 đối tượng. Cuộc điều tra áp dụng phương pháp thu thập thông tin gián tiếp; đối tượng được điều tra trả lời phiếu điều tra và tự điền thông tin vào phiếu điều tra trực tuyến trên Trang thông tin điện tử của Tổng cục Thống kê tại địa chỉ http://dtnctt.gso.gov.vn. Thời gian thu thập thông tin kết thúc chậm nhất ngày 25/8/2023.

 

“Cục Thống kê Phú Yên rất mong các đối tượng được Tổng cục Thống kê phê duyệt danh sách chọn mẫu điều tra nghiên cứu trả lời bảng câu hỏi đầy đủ, chính xác nhằm thực hiện tốt cuộc điều tra nhu cầu và mức độ hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê năm 2023 trên địa bàn tỉnh”, ông Cao Đăng Viễn, Cục trưởng Cục Thống kê Phú Yên nói.

 

VIỆT AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek