Thứ Năm, 19/09/2024 08:19 SA
Đông Hòa: Thi đua đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ hiện đại
Thứ Sáu, 28/07/2023 21:26 CH

UBND TX Đông Hòa đang triển khai phong trào thi đua “Đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”.

 

Theo đó, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường xác định phong trào thi đua nói trên là một trong những phong trào trọng tâm, thường xuyên của các đơn vị, địa phương gắn với đề cao trách nhiệm người đứng đầu trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện.

 

Thực hiện phong trào, các đơn vị, địa phương thi đua huy động mọi nguồn lực xã hội tham gia đầu tư kết cấu hạ tầng trên cơ sở bảo đảm hiệu quả, chất lượng đầu tư, cân bằng lợi ích của các chủ thể. Thi đua vận động toàn dân tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng tại cộng đồng dân cư; tích cực tham gia giải phóng mặt bằng, hiến đất, vật liệu; chung sức làm đường nông thôn, tham gia xây dựng các công trình phúc lợi tại địa phương, chấp hành tốt việc tham gia giải phóng mặt bằng cho các dự án.

 

Các đơn vị, địa phương còn thi đua thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong lập, thẩm định, phê duyệt dự toán, quyết toán, quản lý, sử dụng kinh phí nhà nước, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong các lĩnh vực để khôi phục và phát triển kinh tế, phấn đấu thực hiện cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế đã được Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TX Đông Hòa lần thứ XII đề ra…

 

MINH HUYỀN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek