Công ty Điện lực Phú Yên vừa tổ chức tập huấn nâng cao nghiệp vụ vận hành chương trình CMIS 3.0 (hệ thống phần mềm hỗ trợ công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng) cho gần 50 cán bộ, công nhân viên của các điện lực trực thuộc.
Tham gia tập huấn, cán bộ, công nhân viên trực tiếp quản lý các phân hệ trong chương trình CMIS được trang bị nhiều kiến thức chuyên sâu về việc vận hành chương trình với những tính năng mới của CMIS 3.0 để ứng dụng trong công tác chuyên môn, giúp nâng cao dịch vụ và hiệu suất công việc trong sản xuất kinh doanh tại đơn vị.
Ngoài ra, bộ phận giao tiếp khách hàng của các đơn vị được hướng dẫn cập nhật các câu hỏi thường gặp và câu trả lời tại chuyên mục “Giá điện” trên website để giải đáp, xử lý kịp thời, chính xác các yêu cầu của khách hàng liên quan đến điều chỉnh giá điện, không để xảy ra sai sót làm khách hàng phản ứng, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng.
SƠN CA