Theo Công ty Điện lực Phú Yên, trong quý I/2023, đội Hotline 2 đã thực hiện 227 lượt sửa chữa điện hotline phục vụ công tác sửa chữa thường xuyên và xử lý sự cố đột xuất bằng xe gàu cách điện hoặc bệ đỡ cách điện. Việc này giúp làm lợi 37,124 phút/khách hàng, nhờ vậy hạn chế tối đa thời gian cắt điện để sửa chữa, xử lý sự cố.
Sửa chữa điện hotline là công nghệ sửa chữa trực tiếp trên đường dây đang mang điện mà không phải cắt điện. Công nghệ sửa chữa điện hotline được Công ty Điện lực Phú Yên đưa vào ứng dụng từ năm 2017, giúp giảm tối đa thời gian ngừng cung cấp điện cho khách hàng, giúp nâng cao độ tin cậy của đơn vị.
SƠN CA