Ngày 7/2 (tức mùng 7 tháng Giêng năm Nhâm Dần), các ngân hàng hoạt động trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Để tạo niềm vui đầu năm mới, nhiều ngân hàng có chương trình lì xì cho khách hàng đến giao dịch.
Sau một thời gian dài nghỉ lễ, ngày 7/2, lượng khách đến ngân hàng giao dịch khá đông, chủ yếu nộp tiền, gửi tiết kiệm, trả nợ vay, đăng ký mở tài khoản... Để tạo niềm vui đầu năm mới, nhiều ngân hàng có chương trình lì xì cho khách hàng đến giao dịch.
Sau khi làm thủ tục đáo hạn sổ tiết kiệm, rồi gửi thêm tiền với kỳ hạn mới, anh Nguyễn Xuân Thịnh ở phường 9 (TP Tuy Hòa) khá bất ngờ khi được nhân viên ngân hàng lì xì. “Đầu năm, tôi đến ngân hàng gửi tiền để mong cả năm may mắn. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm trong năm mới có nhích hơn so với năm cũ. Thêm vào đó, tôi còn nhận được lì xì của ngân hàng nên thấy rất vui, hào hứng”, anh Thịnh chia sẻ.
Ông Nguyễn Trùng Thi, Phó Giám đốc Bac A Bank Phú Yên cho biết: Nhân dịp năm mới, ngân hàng có chương trình lì xì cho người đến giao dịch, nhằm tạo niềm vui cho khách hàng. Quà lì xì đầu năm có thể giá trị không lớn nhưng cũng giúp khách hàng thoải mái, hài lòng hơn khi đến giao dịch. Ngoài ra, hoạt động này còn góp phần quảng bá hình ảnh, dịch vụ ngân hàng đến với mọi người.
Tại Vietcombank Phú Yên, trong ngày 7 và 8/2, ngân hàng này triển khai chương trình “Đón lộc đầu xuân Nhâm Dần 2022”, lì xì cho khách hàng đến giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm, giải ngân, phát hành thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, đăng ký dịch vụ ngân hàng số Digibank... Theo bà Nguyễn Thị Kim Hoa, Phó Giám đốc Vietcombank Phú Yên, đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên đầu năm mới, được triển khai trên toàn hệ thống Vietcombank và chi nhánh Phú Yên cũng không ngoại lệ. Về phía khách hàng, việc được nhận lì xì khi giao dịch giúp họ có trải nghiệm vui vẻ, may mắn đầu năm. Về phía ngân hàng, chương trình này giúp tăng lượng giao dịch cũng như tăng vốn huy động trong những ngày đầu năm. Đây cũng là chương trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng, thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
Không chỉ lì xì cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng, năm nay, các ngân hàng còn nở rộ chương trình lì xì online khi khách hàng giao dịch qua app. Ông Huỳnh Quốc Thi, Giám đốc HDBank Phú Yên cho biết: Từ ngày 1-14/2, mỗi ngày, 100 khách hàng đầu tiên thực hiện thành công giao dịch trên tính năng Quà tặng qua app HDBank với giá trị giao dịch tối thiểu 100.000 đồng đều được tặng 68.000 đồng vào tài khoản thanh toán. Chương trình này nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. Ngoài ra, tại HDBank Phú Yên, đơn vị cũng lì xì cho 100 khách hàng đầu tiên đến giao dịch trực tiếp nhằm tạo niềm vui đầu năm cho mọi người.
LÊ HẢO