Thứ Hai, 23/09/2024 23:25 CH
Công ty Điện lực Phú Yên:
Tăng cường chăm sóc khách hàng tại các khu công nghiệp
Thứ Năm, 07/11/2019 07:52 SA

Ngành Điện kiểm tra, bảo dưỡng lưới điện cho doanh nghiệp tại các khu công nghiệp. Ảnh: NGÔ XUÂN

Thời gian qua, Công ty Điện lực Phú Yên luôn có nhiều chính sách ưu tiên nhằm hỗ trợ cho các khách hàng sản xuất, kinh doanh trong các khu công nghiệp.

 

Để đảm bảo việc cung cấp điện cho khách hàng tại các khu công nghiệp, Công ty Điện lực Phú Yên luôn sắp xếp thời gian duy tu, sửa chữa lưới điện phù hợp để không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng, thông tin về lịch cắt điện, thông báo tiền điện… cũng được ngành Điện cập nhật thường xuyên cho khách hàng sử dụng. Điều này giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất.

 

Ông Hà Hùng Vĩ, Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghiệp Gỗ Trường Thành (KCN Hòa Hiệp, huyện Đông Hòa) chia sẻ: Đã từng làm việc ở nhiều nơi, nhưng khi đến Phú Yên, tôi rất hài lòng vì sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của ngành Điện. Đặc biệt, các hoạt động cắt điện, sửa chữa lưới điện luôn được Điện lực Đông Hòa thông báo sớm và chọn thời gian hợp lý để không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Các sự cố mất điện đều được xử lý rất nhanh chóng và kịp thời. Những yêu cầu của doanh nghiệp trong quá trình sử dụng điện đã được giải quyết triệt để và nhanh gọn. Nhờ vậy, việc cấp điện cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp khá thuận lợi và hiệu quả.

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Quảng cáo Phương Tuấn (KCN An Phú, TP Tuy Hòa) cũng cho hay: Năm 2019, doanh nghiệp lắp đặt 750 tấm pin năng lượng mặt trời trên mái nhà xưởng (công suất 270 kWp). Đơn vị đã được ngành Điện tích cực hướng dẫn, hỗ trợ từ khâu hồ sơ đến việc lắp công tơ, đấu nối vào lưới điện. Đến nay, hệ thống này hoạt động ổn định, giúp doanh nghiệp làm lợi hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Chúng tôi đang chuẩn bị triển khai giai đoạn 2 của dự án đầu tư hệ thống điện mặt trời, với tổng công suất gần 1MW và đang được sự hướng dẫn, hỗ trợ của ngành Điện về kỹ thuật cũng như đầu tư, nâng cấp trạm biến áp cho phù hợp.

 

Theo ông Thái Minh Châu, Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên, thời gian qua, đơn vị không ngừng đầu tư, nâng cấp lưới điện phục vụ cho các doanh nghiệp trong 3 khu công nghiệp như lắp thêm máy biến áp thứ hai cho trạm biến áp 110kV Hòa Hiệp; xây dựng mới 3 xuất tuyến, nâng tổng công suất của 2 máy biến áp lên 65MVA; đóng điện đưa trạm biến áp 110kV Sông Cầu 2 có công suất 25MVA và 4 xuất tuyến 22kV cấp điện khu vực TX Sông Cầu và KCN Đông Bắc Sông Cầu vào hoạt động.

 

“Riêng trong năm 2019, Công ty Điện lực Phú Yên đã đầu tư gần 5 tỉ đồng để xây dựng trạm biến áp và đường dây trung thế cấp điện cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đối với khách hàng tại các khu công nghiệp, chúng tôi ưu tiên sử dụng công nghệ sửa chữa điện nóng hotline để không làm gián đoạn hoạt động sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ tích cực cho hoạt động của doanh nghiệp. Hiện sản lượng điện của khách hàng trong các khu công nghiệp chiếm gần 10% sản lượng điện của toàn tỉnh”.

 

NAM KHÁNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek