Ông Thái Minh Châu, Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên, cho biết: Đơn vị vừa chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên website của công ty.
Theo đó, khách hàng chỉ cần xem các loại biểu mẫu tại website Chăm sóc khách hàng của ngành Điện, điền thông tin cần giao dịch và nhận mã bảo mật OTP được gửi đến email hoặc số điện thoại đã đăng ký để xác nhận hoàn tất các giao dịch trên môi trường điện tử.
Các dịch vụ được giao dịch trực tuyến gồm: Dịch vụ cấp điện mới, hợp đồng mua bán điện - thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm, mục đích sử dụng điện, định mức sử dụng điện, chủ thể hợp đồng mua bán điện, thông tin đã đăng ký, hình thức thanh toán tiền điện, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; các dịch vụ hỗ trợ, lắp đặt dây dẫn từ sau công tơ đến nhà khách hàng…
Dịch vụ điện trực tuyến giúp rút ngắn quá trình cung cấp dịch vụ điện, nâng cao năng suất lao động, giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh và tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện.
NAM KHÁNH