Thứ Hai, 30/09/2024 06:20 SA
Ngày 1/4: Thực hiện đợt kiểm kê quỹ đất
Thứ Bảy, 22/03/2008 08:00 SA

Ngày 20/3, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên có Chỉ thị yêu cầu các cơ quan chức năng, UBND các huyện, thành phố thực hiện đợt kiểm kê quỹ đất được quản lý, sử dụng bởi các tổ chức được Nhà nước giao đất, cho thuê đất trên địa bàn Phú Yên.  

                                   

Theo đó, đối tượng tiến hành kiểm kê là các loại đất do các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức sự nghiệp công, tổ chức kinh tế đang quản lý, sử dụng mà được Nhà nước giao hoặc cho thuê. Phạm vi kiểm kê quỹ đất đang quản lý, sử dụng của các tổ chức được tiến hành trên phạm vi toàn tỉnh theo từng đơn vị hành chính các cấp. Trong đó xã, phường, thị trấn là đơn vị cơ bản để tiến hành kiểm kê đất của các tổ chức quản lý, sử dụng đất trên địa bàn địa phương mình. Nội dung kiểm kê gồm diện tích đất đang quản lý, sử dụng của các tổ chức được Nhà nước giao đất, cho thuê đất theo mục đích sử dụng theo chỉ tiêu các loại đất đã được quy định. Kiểm kê diện tích đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, diện tích đất chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, diện tích đất lấn, chiếm, diện tích đất bị lấn, bị chiếm, diện tích đang tranh chấp, diện tích đất chuyển nhượng, cho thuê trái phép, diện tích đất đã đưa vào sử dụng nhưng còn để hoang hóa, diện tích đất chưa sử dụng, diện tích đất sử dụng sai mục đích. Đối chiếu hiện trạng sử dụng đất của từng khu đất của các tổ chức trên thực tế so với hồ sơ giao đất, cho thuê đất, hồ sơ địa chính, các số liệu kiểm kê đất đã có trước đây.

 

Sở Tài nguyên - Môi trường Phú Yên phối hợp cùng với các sở, ngành có liên quan tổ chức thực hiện việc kiểm tra nghiệm thu hồ sơ kiểm kê quỹ đất của các tổ chức. Thời điểm kiểm kê quỹ đất của các tổ chức thống nhất trên phạm vi cả tỉnh là ngày 1/4/2008.                   

 

BÁ TOÀN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek