Thứ Bảy, 05/10/2024 06:20 SA
Thư chúc mừng Cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Phú Yên nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
Thứ Tư, 17/04/2019 08:42 SA

                                                  THƯ CHÚC MỪNG

 Cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Phú Yên nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

 

Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20 tháng 4 hằng năm là ngày “Thương hiệu Việt Nam” và chương trình “Thương hiệu Quốc gia” nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp; quy tụ, khơi dậy sự nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu Việt phát triển bền vững.

 

Cùng với những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của những tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam, “Thương hiệu Việt” còn gắn với nhiều giá trị văn hóa, sản vật của các địa phương hết sức nổi tiếng và đáng tự hào. Ngày “Thương hiệu Việt Nam” tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, nhắc nhở từng doanh nghiệp, người tiêu dùng và mỗi chúng ta trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình đất nước và con người Việt Nam nói chung, Phú Yên nói riêng trong tiến trình hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.

 

Đóng góp vào thành công chung của sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước trong những năm qua, phải kể đến sự nỗ lực không ngừng của cộng đồng doanh nghiệp Phú Yên trong xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, giúp tạo dựng uy tín cho các sản phẩm mang thương hiệu Phú Yên trên thị trường trong nước và thế giới.

 

Năm 2019 là dấu mốc quan trọng trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội khi toàn Đảng, toàn dân tỉnh ta thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh Phú Yên (01/7/1989 - 01/7/2019). Trong tiến trình đó, UBND tỉnh đã xác định mục đích là tập trung tháo gỡ khó khăn, tạo môi trường đầu tư thông thoáng, cởi mở, lành mạnh, đảm bảo mọi doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế hoạt động theo cơ chế thị trường; phấn đấu đến năm 2020, toàn tỉnh có trên 4.000 doanh nghiệp hoạt động, trong đó có các doanh nghiệp có quy mô lớn, nguồn lực mạnh.

 

Nhân ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4” năm 2019, UBND tỉnh chúc cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Phú Yên luôn nắm bắt tốt mọi thời cơ, đoàn kết vượt qua thách thức và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sản xuất kinh doanh. Đồng thời, tích cực duy trì, phát triển và bảo vệ thương hiệu của mình, góp phần vào việc xây dựng, đưa thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung và thương hiệu Phú Yên nói riêng ngày càng vươn lên tầm cao mới.

 

Trân trọng!

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH

Trần Hữu Thế

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek