Thứ Hai, 30/09/2024 06:15 SA
Lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc với Công ty Bay dịch vụ hàng không (VASCO):
Đề nghị tăng chuyến bay trên tuyến Tuy Hòa – TP Hồ Chí Minh
Chủ Nhật, 17/02/2008 15:51 CH

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên gồm các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Thanh Đồng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; hai Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Hà và Lê Kim Anh; Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Đỗ Trí Sơn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty Bay dịch vụ hàng không (VASCO) vào sáng nay (17/2).

 

080217-vasco.jpg

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo VASCO cùng nâng cốc chúc mừng năm mới tại buổi làm việc sáng nay - Ảnh: Hiếu Ngọc

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ và công nhân viên của VASCO và đánh giá cao những đóng góp của VASCO đối với sự phát triển của Phú Yên.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thanh Đồng mong muốn sự hợp tác giữa công ty và địa phương bền chặt hơn nữa trong thời gian đến, mong muốn công ty tạo điều kiện nhiều hơn nữa trong phát triển đường bay qua ga hàng không Tuy Hòa.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Hà đã trình bày với lãnh đạo công ty về tình hình phát triển của Phú Yên trong thời gian qua và những định hướng phát triển sắp tới, nhấn mạnh đến những mặt phát triển mang tính đột phá, trong đó dặc biệt lưu ý đến nh ững dự án lớn đang được đầu tư và triển vọng thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Trần Thị Hà cũng phân tích những yếu tố cho thấy lượng hành khách đi máy bay qua cảng hàng không Tuy Hòa sẽ tăng nhanh trong thời gian đến và trình bày cơ sở để tỉnh đề nghị tăng chuyến bay trên tuyến Tuy Hòa- TP Hồ Chí Minh (và ngược lại), đồng thời mở tuyến bay mới Tuy Hòa- Đà Nẵng- Hà Nội.

 

080217-VASCO1.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho công ty VASCO - Ảnh: Hiếu Ngọc

 

Ông Bùi Ngọc Hoằng, Giám đốc VASCO đã ghi nhận và ủng hộ những đề nghị của lãnh đạo tỉnh Phú Yên, đồng thời trình bày những giải pháp phù hợp để tăng chuyến bay qua cảng hàng không Tuy Hòa. Theo ông Hoằng, việc tăng chuyến bay, bản thân VASCO không thể quyết định được, mà đề nghị tỉnh tiếp tục làm việc với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Bộ Giao thông - Vận tải.

 

Sau khi bàn bạc, trao đổi, hai bên đã ký biên bản ghi nhớ thống nhất nội dung: Về việc tỉnh Phú Yên đề nghị tăng chuyến bay Tuy Hòa - TP Hồ Chí Minh (và ngược lại) từ 3 chuyến/tuần lên 7 chuyến/ tuần. Công ty VASCO ghi nhận sẽ xem xét đề nghị có kế hoạch tăng tần suất bay trong thời gian tới. Tỉnh Phú Yên sẽ tạo mọi điều kiện tốt để khai thác đường bay Tuy Hòa - TP Hồ Chí Minh đạt hiệu quả nhất.

 

HIẾU NGỌC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek