Ngày 18/9, ông Trần Kim Hiếu, Phó Giám đốc VietinBank Phú Yên, cho biết: VietinBank vừa có thông báo hỗ trợ khách hàng đăng ký lại số điện thoại giao dịch sau khi chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số.
Cụ thể, khách hàng của VietinBank có thể đăng ký lại số điện thoại trên website của ngân hàng, xác nhận lại số điện thoại khi nhận được tin nhắn của VietinBank hoặc chủ động soạn tin theo cú pháp quy định để hoàn tất đăng ký. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký lại số điện thoại tại tất cả các điểm giao dịch của VietinBank.
Được biết, ngoài VietinBank, hiện một số ngân hàng khác như Agribank, BIDV, Vietcombank, ACB, MB Bank, LienVietPostBank, Sacombank... cũng đã có hướng dẫn giúp khách hàng cập nhật số điện thoại giao dịch sau khi chuyển đổi đầu số.
Theo đó, ngoài cập nhật tại quầy, khách hàng của các ngân hàng này còn có thể cập nhật trên website, qua tin nhắn hoặc trên ứng dụng điện thoại. Riêng LienVietPostBank thông báo sẽ cập nhật tự động trên hệ thống của ngân hàng các số điện thoại 11 số đã đăng ký sử dụng dịch vụ tại ngân hàng này sang 10 số.
Theo các ngân hàng, việc hỗ trợ đăng ký lại số điện thoại giao dịch được thực hiện đến hết ngày 14/11/2018. Sau thời gian này, ngân hàng sẽ dừng các dịch vụ đối với chủ tài khoản chưa chuyển đổi và khách hàng sẽ không nhận được tin nhắn biến động số dư từ ngân hàng.
VIỆT AN