Thứ Năm, 03/10/2024 01:17 SA
Phong phú quà tặng cho phái đẹp
Thứ Tư, 08/03/2006 09:08 SA

Những ngày qua, ở các cửa hàng bán quà lưu niệm ở TP Tuy Hoà đã  nhộn nhịp không khí chào đón ngày 8 -3 với việc mua quà và thiệp.

 

DỊCH VỤ ĐIỆN HOA TIỆN LỢI

 

Ở TP Tuy Hòa, dịch vụ “Quà tặng dành cho phái đẹp do Bưu điện thành phố thực hiện đã trở nên khá quen với khách hàng. Năm nay, một nhóm sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng số 3 cũng tổ chức dịch vụ điện hoa. Nhóm này đã thiết kế một tờ phiếu đặt mua hoa với đầy đủ thông tin về địa chỉ, nhu cầu của khách hàng … Họ tiếp thị rộng rãi và đã có kha khá khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

 

Phái mày râu dễ hoa mắt trước hàng ngàn loại quàg tặng - Ảnh: Minh Nguyệt

 

Anh Nguyễn Thế ở phường 7, người đã nhờ đến dịch vụ của các bạn sinh viên này, thổ lộ: “Mình muốn gây bất ngờ cho bà xã và cũng muốn ủng hộ ý tưởng hay của các bạn”. Các hàng hoa lưu động phần đông là do sinh viên các trường Cao đẳng Xây dựng số 3, Cao đẳng Sư phạm, Phân viện Ngân hàng bán. Khách hàng tiện mua và người bán cũng được mua. Các bạn cho hay: “Chúng em thay phiên nhau trông hàng để không ảnh hưởng đến thời gian học tập”.

 

PHONG PHÚ THIỆP VÀ QUÀ TẶNG

 

Ngoài hoa, thiệp cũng là món được bán chạy nhất trong các ngày lễ. Nắm được nhu cầu, nhà sản xuất thiệp đã cải tiến mẫu mã ngày một đẹp hơn. Thiệp hoa khô đang thịnh hành và có nhiều mẫu mới trong dịp 8 – 3 này, giá từ 7.000-10.000đ/cái; thiệp giấy 2.000-5.000đ/cái. Bạn Lương Thị Kiều Hoa ở phường 3 (TP Tuy Hòa) tiết lộ: “Em mua quà tặng mẹ và bao giờ cũng kèm theo thiệp, bày tỏ tình cảm với mẹ bằng những dòng chữ của mình”. Anh Lê Văn Hoà thì cho rằng: “Tặng quà cho bạn gái nhưng phải có thiệp thì món quà mới trang trọng. Thiệp chuyển tải những tình cảm yêu thương khó có thể diễn đạt bằng lời nói”. Các em học sinh cũng hớn hở chọn thiệp tặng cô giáo nhân ngày 8-3.

 

Năm nay, gấu bông cũng là mặt hàng bán chạy. Theo nhiều khách hàng, gấu bông có những mẫu mã mới và đẹp hơn trước, được nhiều người thích và tiện cho việc gửi quà qua đường bưu điện”.

 

Các loại mỹ phẩm có mẫu mã khá bắt mắt cùng hàng khuyến mãi kèm theo gây chú ý đối với nhiều khách hàng. Bộ sản phẩm xà bông và sữa dưỡng thể chống nắng hàng ngày GIV Purity kèm theo dây cột tóc; sữa dưỡng thể giúp da thật khoẻ và mịn màng PH 5.5 tặng sổ tay Notebook; món quà tình yêu gồm sữa tắm Dove và bông tắm; sữa tắm Softwash gồm hai chai tặng một cây viết… Phấn , son, kem lót, sữa rửa mặt… đều bán chạy.

 

MINH NGUYỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek