Thứ Sáu, 25/10/2024 07:27 SA
Hiệp hội Thương mại điện tử: Tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017
Thứ Bảy, 16/09/2017 11:05 SA

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017 (Vietnam Online Marketing Forum - VOMF) - sự kiện chính thống về tiếp thị trực tuyến do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam tổ chức với quy mô toàn quốc được vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội với chủ đề “Những xu hướng tiếp thị nổi bật”.

 

Theo đó, diễn đàn quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này. Đây là dịp để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp thị trực tuyến có cơ hội nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả.

 

Diễn đàn còn là cơ hội để doanh nghiệp trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến; hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến; góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.

 

Theo đại diện Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến năm 2017 thu hút sự tham gia của trên 2.000 đại biểu đến từ 1.000 doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến trong và ngoài nước, hơn 50 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến gồm: doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến, các tổ chức, đơn vị truyền thông, doanh nghiệp thương mại điện tử, du lịch, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản...

 

Diễn đàn được thực hiện 4 phiên gồm: tổng quan thị trường tiếp thị trực tuyến hiện tại; chủ đề tiếp thị liên kết và tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm; tiếp thị tự động và tiếp thị đa kênh; tiếp thị trên di động, mạng xã hội và tiếp thị nội dung. Diễn đàn cũng trao đổi, thảo luận về các hình thức tiếp thị khác như tiếp thị qua thư viện điện tử, livestream marketing, video Marketing, SMS marketing…

 

KHANG ANH (tổng hợp) 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek