Thứ Bảy, 26/10/2024 11:33 SA
Nhà hàng - khách sạn Yasaka Hương Sen:
Không chỉ thăng hoa với các món ăn và nghỉ dưỡng
Chủ Nhật, 27/08/2017 06:00 SA

Nhà hàng - khách sạn Yasaka Hương Sen thực hiện đòn bánh tét kỷ lục dài 18m Tết Ất Mùi - 2015 như một cách quảng bá du lịch cho đơn vị và địa phương - Ảnh: QUỲNH MAI

Ở Tuy Hòa, nhiều người biết đến thương hiệu nhà hàng, khách sạn Hương Sen, một địa chỉ phục vụ khách du lịch từ những năm đầu tách tỉnh Phú Yên - Khánh Hòa.

 

Nhà hàng, khách sạn Hương Sen tọa lạc ngay ở ngã tư Trần Hưng Đạo - quốc lộ 1 trước đây (bây giờ là đường nội thành Nguyễn Tất Thành), cửa ngõ phía tây của thành phố. Qua thời gian phát triển và nhiều thay đổi, nhà hàng, khách sạn Hương Sen chỉ nối thêm thương hiệu cùng quy mô kinh doanh. Hiện tại, nhà hàng - khách sạn Yasaka Hương Sen thuộc Công ty TNHH An Lê Phước, một trong những đơn vị kinh doanh có trách nhiệm với nghề nghiệp và xã hội được khách hàng và các cơ quan chức năng đánh giá cao.

 

Yasaka Hương Sen Restaurant & Hotel tọa lạc ở một vị trí thuận lợi, ngay cửa ngõ phía tây lối vào chính trung tâm TP Tuy Hòa. Chỉ mất 15 phút đi đến sân bay Tuy Hòa và chưa đầy 5 phút đến ga Tuy Hòa nên khách lưu trú ở Yasaka Hương Sen Restaurant & Hotel rất thuận lợi cho việc đi lại và tham quan du lịch. Đến với Yasaka Hương Sen Restaurant & Hotel, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả các dịch vụ tốt nhất như: nhà hàng, phòng nghỉ dưỡng, cà phê sân vườn, khu trò chơi thiếu nhi, tổ chức sự kiện… Anh Lê Phước An, Giám đốc Công ty TNHH An Lê Phước, chia sẻ: “Yasaka Hương Sen Restaurant & Hotel mong muốn là cánh cửa đầu tiên của TP Tuy Hòa mở ra đón các du khách đến với các di sản thiên nhiên - văn hóa nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực Phú Yên. Yasaka Hương Sen Restaurant & Hotel luôn lấy uy tín chất lượng làm nền tảng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp, thân thiện, chu đáo sẽ đem lại cho quý khách những phút giây vui vẻ, thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây”.

 

Nhà hàng Yasaka Hương Sen là sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa không gian yên tĩnh, lịch sự và trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nhà hàng gồm 2 sảnh (sảnh tầng trệt và sảnh lầu 1) được trang bị màn hình LED 300 inch, hệ thống điều hòa, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu… với sức chứa hơn 1.000 thực khách, rất phù hợp và thuận lợi để tổ chức các loại tiệc và sự kiện. Nhà hàng Yasaka Hương Sen là nơi chuyên tổ chức liên hoan, sinh nhật, giao lưu, họp mặt... với các món ăn Âu, Á, Buffet, giá cả hợp lý và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình, chu đáo sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng khi thưởng thức các món ăn do các đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm đảm nhiệm.

 

Là một doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực du lịch, Giám đốc Lê Phước An cùng tập thể cán bộ nhân viên nhà hàng - khách sạn Yasaka Hương Sen luôn đặt mục tiêu quảng bá hình ảnh du lịch, con người Phú Yên thông qua các dịch vụ và cung cách phục vụ với khách hàng. Không dừng lại ở đó, đầu mỗi tháng, Giám đốc Lê Phước An cùng đội ngũ cán bộ nhân viên dành một khoản tiền tự tiết kiệm quyên góp để nấu 300 suất ăn chay cho các bệnh nhân nghèo và người qua đường có nhu cầu. Hình ảnh chiếc tủ bánh mì miễn phí mỗi sáng ở ngay trước cổng nhà hàng - khách sạn Yasaka Hương Sen cũng là thiện ý của anh và những người bạn. Còn nhớ, năm ngoái khi cơn bão đổ bộ vào các tỉnh bắc miền Trung gây thiệt hại nặng nề, Giám đốc Lê Phước An đã phát động toàn bộ cán bộ nhân viên quyên góp, trích quỹ công ty, thuê xe chở nhu yếu phẩm đến tận các xã xa xôi nhất bị bão lũ của Hà Tĩnh để trao những phần quà nghĩa tình trong cơn hoạn nạn…

 

Một hoạt động xã hội khác cũng được Yasaka Hương Sen rất quan tâm đó là các sự kiện đón đoàn famtrip về Phú Yên khảo sát sản phẩm du lịch, các chương trình xã hội, các giải đấu thể thao của ngành Du lịch và địa phương. Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ XXV - năm 2017 là một ví dụ. Trong bối cảnh các giải thể thao đề cao tinh thần xã hội hóa để nâng cao chất lượng giải, Công ty TNHH An Lê Phước, nhà hàng - khách sạn Yasaka Hương Sen đã sẵn sàng trở thành đồng tài trợ chính cho giải. “Với chúng tôi, được tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như là một trách nhiệm xã hội của một người làm kinh doanh. Chúng tôi muốn góp một phần nhỏ bé của mình để chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp, tiến bộ, nhân văn”, Giám đốc Lê Phước An nói.

 

QUỲNH MAI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek