Thứ Bảy, 06/07/2024 02:13 SA
Tuyển chọn nhà đầu tư vào dự án du lịch gành Đá Dĩa và cù lao Mái Nhà
Thứ Ba, 13/11/2007 07:10 SA

UBND tỉnh Phú Yên vừa có văn bản thống nhất chủ trương tuyển chọn nhà đầu tư vào dự án du lịch khu vực gành Đá Đĩa và cù lao Mái Nhà theo các yêu cầu sau: Thể hiện rõ kinh nghiệm đầu tư trong ngành du lịch, năng lực chuyên môn và năng lực tài chính của nhà đầu tư.

 

071113-Da-Dia.jpg

Một góc thắng cảnh gành Đá Đĩa

 

Trong đó thể hiện rõ mức bảo đảm về năng lực chuyên môn, năng lực tài chính. Về phương án đầu tư, ý tưởng nhà đầu tư về dự án, mục tiêu kinh doanh, loại hình đầu tư, quy mô từng loại hình, phương án khai thác, kinh doanh của dự án, các chiến lược kinh doanh của nhà đầu tư. Mặt khác, nhà đầu tư phải có phương án bảo tồn, khai thác danh thắng Gành Đá Đĩa. Quyết tâm của nhà đầu tư thể hiện mức ký quỹ của dự án theo quy định của tỉnh, thời gian khởi công, hoàn thành của dự án. Trong quá trình thực hiện đầu tư, nếu vì lý do chủ quan của nhà đầu tư làm chậm trễ thời gian tiến độ thực hiện dự án, chấp nhận theo xử lý theo quy định của UBND tỉnh Phú Yên.

 

Được biết, khu vực gành Đá Đĩa là gành đá tự nhiên được xếp hạng thắng cảnh cấp Quốc gia và cù lao Mái Nhà là khu vực liên hoàn với gành Đá Đĩa có thể phát triển du lịch sinh thái biển kết hợp với các loại hình du lịch khác theo hướng mở rộng quy mô, hiện đại. Hiện nay đã có 6 nhà đầu tư đăng ký đầu tư tại hai địa điểm nêu trên. Chủ trương tuyển chọn nhà đầu tư của UBND tỉnh Phú Yên nhằm lựa chọn nhà đầu tư có đủ năng lực, có kinh nghiệm thực hiện dự án. 

 

Theo PYP

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek