Ngày 10/12, hơn 70 đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Phú Yên tổ chức lễ ra quân tháng tri ân khách hàng năm 2016, với chủ đề "Trách nhiệm, minh bạch". Trong tháng 12/2016, đơn vị này sẽ triển khai đồng thời 4 nhóm hoạt động: tăng cường dịch vụ khách hàng trong kinh doanh; các hoạt động an sinh xã hội; khởi công một số công trình chống quá tải và hoàn thiện lưới điện; hoạt động thông tin tới khách hàng sử dụng điện.
Trong thời gian này, Công ty Điện lực Phú Yên triển khai nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện như kiểm tra giám sát mua bán điện tại huyện Đông Hòa và TX Sông Cầu; thi công công trình thắp sáng đường quê và kiểm tra, sửa chữa bóng đèn, bảng điện cho 200 hộ nghèo, hộ chính sách ở các huyện Sơn Hòa, Sông Hinh, Đồng Xuân, Tuy An, Đông Hòa; vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng lớn; hỗ trợ khách hàng khắc phục tình trạng dư nhiều bù trong các doanh nghiệp ở KCN An Phú, Đông Bắc Sông Cầu; khởi công các công trình chống quá tải và hoàn thiện lưới điện năm 2017...
NGÔ XUÂN