Thứ Sáu, 18/10/2024 15:38 CH
Tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân” vào sáng thứ 7 hàng tuần
Thứ Năm, 26/05/2016 08:03 SA

Đồng chí Nguyễn Chí Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Năm Doanh nghiệp Phú Yên - 2016, cho biết: Ban chỉ đạo đã thống nhất tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân” vào sáng thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/5, tại nhà hàng Sài Gòn - Phú Yên. Toàn bộ kinh phí chương trình do Công ty CP PYMEPHARCO tài trợ.

 

Chương trình này nhằm tạo môi trường cho các doanh nghiệp trên địa bàn và những khách mời gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, thông tin thị trường và thực hiện các giao dịch trong cung cấp, sử dụng dịch vụ, hàng hóa của doanh nghiệp với doanh nghiệp; đồng thời tạo kênh thông tin đối thoại giữa chính quyền và doanh nghiệp, triển khai và thúc đẩy quá trình xúc tiến đầu tư tại chỗ.

 

Theo ông Huỳnh Tấn Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP PYMEPHARCO, Chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Phú Yên, “Cà phê doanh nhân” là nơi để các doanh nhân trong tỉnh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh, sản xuất; để các doanh nghiệp trao đổi, đối thoại với các cơ quan quản lý nhà nước về những khó khăn liên quan đến chủ trương, chính sách, môi trường đầu tư kinh doanh, cải cách thủ tục hành chính; là nơi để các doanh nghiệp phản hồi các ý kiến, mong muốn của cộng đồng doanh nghiệp tới các cơ quan quản lý nhà nước.

 

Chương trình “Cà phê doanh nhân” sẽ là kênh thông tin hữu ích của cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong, ngoài nước và các cơ quan quản lý nhà nước của tỉnh. Đồng thời qua chương trình này, những vướng mắc, khó khăn sẽ kịp thời được giải quyết, tháo gỡ, tiết kiệm thời gian trong giải quyết công việc, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển theo tinh thần Chỉ thị Năm Doanh nghiệp của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

ĐOÀN QUỲNH NHƯ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek