* Dai-ichi là một cái tên rất mới tại thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt
Tổng Giám đốc Takashi Fujii
- Công ty BHNT Dai-ichi Việt
Với sự chuẩn y của Bộ Tài chính về sự chuyển nhượng Bảo Minh CMG, vào đầu năm 2007 Dai-ichi Việt
Riêng tại Phú Yên, chúng tôi vừa chuyển Văn phòng dịch vụ Khách hàng Dai-ichi đến 288 Hùng Vương, TP Tuy Hòa với mong muốn cơ sở mới này sẽ phục vụ khách hàng tại địa phương thuận tiện hơn.
* Kể từ khi thành lập, Dai-ichi Việt
- Chúng tôi hiểu rằng, khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ với Bảo Minh CMG trước đây không khỏi băn khoăn khi nghe tin về việc chuyển nhượng. Vì vậy ngay sau khi việc chuyển nhượng được Bộ Tài Chính chuẩn y, chúng tôi đã gửi thư tới từng khách hàng thông báo về việc đổi chủ sở hữu, tên công ty và khẳng định rằng những thay đổi này hoàn toàn không ảnh hưởng tới bất cứ quyền lợi cũng như nghĩa vụ nào của tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm với Bảo Minh CMG trước đây.
Đồng thời, với sự hỗ trợ đắc lực của công ty mẹ Dai-ichi Life từ Nhật Bản, Dai-ichi Việt Nam đã tăng vốn đầu tư từ 12,2 triệu lên 25 triệu USD nhằm đảm bảo sự vững mạnh về tài chính và đủ tiềm lực để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Lễ khai trương Dai-Ichi Life Việt
* Thưa ông, đầu tư nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng là vấn đề quan trọng của mỗi công ty BHNT. Vậy với Dai-ichi Việt
- Trước hết, xin được khẳng định rằng khách hàng của chúng tôi là tất cả những người dân Việt Nam có nhu cầu bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình, là những doanh nghiệp quan tâm tới việc mang lại sự yên tâm cho đội ngũ nhân viên và mong muốn cung cấp những quyền lợi tăng thêm cho những cộng sự, những nhân viên chủ chốt.
Tiếp theo chúng tôi đang tập trung nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm mới. Tuân thủ phương châm “Khách hàng là trên hết”, mục tiêu của chúng tôi là phát triển và giới thiệu những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thay đổi trong từng giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của khách hàng. Để từng bước thực hiện mục tiêu này, hiện nay chúng tôi đang củng cố đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm để có thể sớm giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng.
* Phú Yên có phải là thị trường trọng điểm của Dai-ichi Việt
- Tuy không phải là tỉnh trọng điểm về kinh tế của miền Trung, nhưng Phú Yên được mệnh danh là “vựa lúa” ở khu vực miền Trung. Phú Yên có một nền nông nghiệp phát triển bền vững, gần đây là việc thúc đẩy phát triển công nghiệp và du lịch, đó là những tín hiệu hứa hẹn kinh tế của tỉnh sẽ có bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Tôi biết hiện tại Phú Yên đã có một số doanh nghiệp thành công nổi tiếng khắp cả nước. Đời sống người dân ổn định và triển vọng kinh tế của Phú Yên chính là nền tảng để chúng tôi tin tưởng rằng việc kinh doanh BHNT sẽ khả quan. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bà con nơi đây.
ANH TÚ (thực hiện)