Chủ Nhật, 29/09/2024 22:37 CH
Ông Takashi Fujii, Tổng Giám Đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm phù hợp với người dân Phú Yên
Thứ Năm, 16/08/2007 07:07 SA

* Dai-ichi là một cái tên rất mới tại thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam nói chung và tại Phú Yên nói riêng. Ông vui lòng giới thiệu đôi nét về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam?

 

070815-quang-cao-1.jpg

Tổng Giám đốc Takashi Fujii

- Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Việt Nam”) là thành viên của Công ty BHNT Dai-ichi Nhật Bản (“Dai-ichi Life”). Dai-ichi Life có trụ sở chính đặt tại Tokyo, là công ty BHNT lớn thứ nhì tại Nhật Bản và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới với tổng tài sản lên đến 276 tỉ đô-la Mỹ, khoảng 40 ngàn tư vấn tài chính và 15 ngàn nhân viên.

 

Với sự chuẩn y của Bộ Tài chính về sự chuyển nhượng Bảo Minh CMG, vào đầu năm 2007 Dai-ichi Việt Nam được thành lập. Tham gia vào thị trường BHNT Việt Nam, Dai-ichi Life mang tới kinh nghiệm của 100 năm hoạt động trong ngành BHNT cùng giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết” và cam kết về quản lý chất lượng. Mục tiêu của Dai-ichi Việt Nam là trở thành công ty BHNT tốt nhất trong phục vụ khách hàng và đóng góp cho xã hội. Hiện chúng tôi đang phục vụ khoảng 100.000 hợp đồng tại hơn 50 văn phòng trên toàn quốc.

 

Riêng tại Phú Yên, chúng tôi vừa chuyển Văn phòng dịch vụ Khách hàng Dai-ichi đến 288 Hùng Vương, TP Tuy Hòa với mong muốn cơ sở mới này sẽ phục vụ khách hàng tại địa phương thuận tiện hơn.         

 

* Kể từ khi thành lập, Dai-ichi Việt Nam đã chuẩn bị cho mình kế hoạch gì để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam?

 

- Chúng tôi hiểu rằng, khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ với Bảo Minh CMG trước đây không khỏi băn khoăn khi nghe tin về việc chuyển nhượng. Vì vậy ngay sau khi việc chuyển nhượng được Bộ Tài Chính chuẩn y, chúng tôi đã gửi thư tới từng khách hàng thông báo về việc đổi chủ sở hữu, tên công ty và khẳng định rằng những thay đổi này hoàn toàn không ảnh hưởng tới bất cứ quyền lợi cũng như nghĩa vụ nào của tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm với Bảo Minh CMG trước đây.

 

Đồng thời, với sự hỗ trợ đắc lực của công ty mẹ Dai-ichi Life từ Nhật Bản, Dai-ichi Việt Nam đã tăng vốn đầu tư từ 12,2 triệu lên 25 triệu USD nhằm đảm bảo sự vững mạnh về tài chính và đủ tiềm lực để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

070815-quang-cao.jpg

Lễ khai trương Dai-Ichi Life Việt Nam.

 

* Thưa ông, đầu tư nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng là vấn đề quan trọng của mỗi công ty BHNT. Vậy với Dai-ichi Việt Nam, công tác này được thực hiện ra sao? Dai-ichi Việt Nam sẽ nhắm tới những khách hàng nào?

 

- Trước hết, xin được khẳng định rằng khách hàng của chúng tôi là tất cả những người dân Việt Nam có nhu cầu bảo vệ an toàn tài chính cho bản thân và gia đình, là những doanh nghiệp quan tâm tới việc mang lại sự yên tâm cho đội ngũ nhân viên và mong muốn cung cấp những quyền lợi tăng thêm cho những cộng sự, những nhân viên chủ chốt.

 

Tiếp theo chúng tôi đang tập trung nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm mới. Tuân thủ phương châm “Khách hàng là trên hết”, mục tiêu của chúng tôi là phát triển và giới thiệu những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thay đổi trong từng giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của khách hàng. Để từng bước thực hiện mục tiêu này, hiện nay chúng tôi đang củng cố đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm để có thể sớm giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng.

 

* Phú Yên có phải là thị trường trọng điểm của Dai-ichi Việt Nam không? Ông đánh giá như thế nào về tiềm năng của thị trường này?

 

- Tuy không phải là tỉnh trọng điểm về kinh tế của miền Trung, nhưng Phú Yên được mệnh danh là “vựa lúa” ở khu vực miền Trung. Phú Yên có một nền nông nghiệp phát triển bền vững, gần đây là việc thúc đẩy phát triển công nghiệp và du lịch, đó là những tín hiệu hứa hẹn kinh tế của tỉnh sẽ có bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Tôi biết hiện tại Phú Yên đã có một số doanh nghiệp thành công nổi tiếng khắp cả nước. Đời sống người dân ổn định và triển vọng kinh tế của Phú Yên chính là nền tảng để chúng tôi tin tưởng rằng việc kinh doanh BHNT sẽ khả quan. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bà con nơi đây.

 

ANH TÚ (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek