Thứ Ba, 22/10/2024 22:48 CH
Rà soát, bổ sung quy hoạch cửa hàng xăng dầu
Thứ Năm, 17/03/2016 08:17 SA

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến tại buổi làm việc với Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Phú Yên (PV OIL Phú Yên) vào chiều 16/3 để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển hệ thống cửa hàng xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

 

Ông Nguyễn Thái Định, Giám đốc PV OIL Phú Yên, cho biết: Hiện doanh nghiệp có 26 cửa hàng xăng dầu trực thuộc, trong đó có 15 cửa hàng ở Phú Yên. Để tiếp tục phát triển hệ thống, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách, PV OIL Phú Yên đề nghị tỉnh bổ sung quy hoạch và phê duyệt cho doanh nghiệp được đầu tư các cửa hàng xăng dầu đã khảo sát; được mua quyền sử dụng đất tại đường Hùng Vương (gần cầu Lê Lợi) để xây dựng cửa hàng xăng dầu. Doanh nghiệp cũng muốn đầu tư cửa hàng xăng dầu trên đường Trần Hào (phường 9, TP Tuy Hòa) và tham gia đấu giá quyền sử dụng đất hoặc giao đất/thuê đất các vị trí mà UBND tỉnh đưa vào danh mục đấu giá quyền sử dụng đất.

 

Tại buổi làm việc, đại diện các sở ngành liên quan đã thảo luận, đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Với những đề nghị của doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến yêu cầu các sở ngành liên quan rà soát, bổ sung quy hoạch các địa điểm được đầu tư cửa hàng xăng dầu; xem xét đưa ra khỏi danh mục đấu giá quyền sử dụng đất những vị trí chưa thể triển khai đấu giá sau một thời gian dài… Đồng chí Nguyễn Chí Hiến cho rằng về nguyên tắc, những quy định đã có của Nhà nước thì không thể vượt rào nhưng các sở ngành, địa phương trong thẩm quyền của mình phải vào cuộc tìm cách tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp theo đúng tinh thần Năm Doanh nghiệp Phú Yên 2016.

 

LÊ HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek