Công ty Điện lực Phú Yên cho biết, Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa kiểm tra công tác kinh doanh điện năng tại đơn vị.
Qua kiểm tra, Công ty Điện lực Phú Yên hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch về điện thương phẩm, giá bán điện bình quân, tỉ lệ tổn thất điện năng, độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn và liên tục cho khách hàng. Đặc biệt, công ty đã triển khai có hiệu quả dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng, gửi tin nhắn SMS/email thông báo thanh toán tiền điện, áp dụng hóa đơn điện tử, website chăm sóc khách hàng và ghi chỉ số công tơ bằng thiết bị cầm tay... Ngoài ra, công ty còn đưa vào sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909.
Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Trung tại các đơn vị trực thuộc trên các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Được biết, Công ty Điện lực Phú Yên đang quản lý hơn 254.000 khách hàng.
HOA HỒNG