Thứ Hai, 30/09/2024 20:23 CH
Ra mắt câu lạc bộ nữ doanh nghiệp
Thứ Hai, 18/06/2007 07:22 SA

Tối 15/6, Hội Liêp hiệp phụ nữ tỉnh Phú Yên ra mắt câu lạc bộ (CLB) nữ doanh nghiệp với 18 thành viên là những nữ giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty cổ phần trên địa bàn tỉnh. Bà Võ Thị Thanh, Tổng giám đốc Doanh nghiệp vận tải và thương mại Thuận Thảo làm Chủ nhiệm CLB. Bà Trần Thị Hà Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Chủ nhiệm danh dự của CLB.

 

070618-doanh-nhan-nu.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Lê Kim Anh tặng hoa chúc mừng các thành viên câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp – Ảnh: M.K

 

CLB nữ doanh nghiệp trực thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Yên, được thành lập với mục đích làm cầu nối để các nữ doanh nghiệp giao lưu trao đổi thông tin, kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp, điều hành sản xuất kinh doanh trong thời kì mới. Đồng thời, CLB còn là diễn đàn để các nữ doanh nghiệp đề đạt bày tỏ nguyện vọng về những cơ chế, chính sách với chính quyền địa phương, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.  

       

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Nguyễn Bá Lộc đã biểu dương những thành quả mà các nữ doanh nghiệp trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các nữ doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực phấn đấu tốt hơn nữa để vừa hoàn thành tốt chức trách của người phụ nữ trong gia đình, vừa có những đóng góp to lớn, góp phần thúc đẩy kinh tế tỉnh nhà ngày càng phát triển.

 

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Yên phối hợp với Công ty TNHH thời trang Quỳnh Trâm (thành viên của CLB) giới thiệu bộ sưu tập thời trang xuân - hè “Ngọt ngào nắng hạ” thu hút đông đảo người xem.           

 

NGỌC DUNG 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek