Thứ Bảy, 05/10/2024 06:19 SA
Công ty cổ phần thương mại SABECO Nam Trung Bộ:
Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba
Chủ Nhật, 06/10/2013 08:27 SA

Chiều 5/10, tại khách sạn YASAKA, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công ty cổ phần Thương mại SABECO Nam Trung Bộ long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba và Cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ. Đến dự lễ có bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương, lãnh đạo Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, đại diện lãnh đạo các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận và Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn.

 

thoa131006.jpg

Bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương trao Huân chương Lao động hạng ba cho lãnh đạo công ty - Ảnh: NGỌC THẮNG

Công ty cổ phần Thương mại SABECO Nam Trung Bộ là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH một thành viên thương mại Bia Sài Gòn - Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn. Được thành lập từ năm 2006, trong 7 năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do suy giảm kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, nhưng nhờ có chiến lược kinh doanh hợp lý cùng với đó là sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương Công ty cổ phần Thương mại SA­BECO Nam Trung Bộ từng bước vượt qua khó khăn và phát triển ổn định. Năm 2006 sản lượng của công ty chỉ đạt hơn 72 triệu lít/năm, đến năm 2012 sản lượng đạt 168 triệu lít, với mức tăng trưởng trung bình hơn 20%/năm, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp. Hiện sản phẩm của công ty đã có mặt trên thị trường của cả nước, đặc biệt là tại các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh công ty còn là đơn vị dẫn đầu trong các hoạt động xã hội từ thiện.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa biểu dương những kết quả mà Công ty cổ phần thương mại SA­BECO Nam Trung Bộ đã đạt được trong thời gian qua, trở thành doanh nghiệp đứng thứ 21 trong số các nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới và tốp 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

 

PHONG131006.jpg

Đồng chí Phạm Thanh Phong, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Phú Yên trao quà lưu niệm chúc mừng tập thể công ty - Ảnh: N.THẮNG

Với những kết quả đạt được, Công ty cổ phần Thương mại SA­BECO Nam Trung Bộ đã được trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, như bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 5 lần được Bộ Công thương tặng Cờ thi đua xuất sắc, 2 lần được Công đoàn Công thương Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc.

 

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa trao Huân chương Lao động hạng ba cho Công ty cổ phần Thương mại SABECO Nam Trung Bộ; thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa Trần Sơn Hải trao Cờ thi đua xuất sắc cho đơn vị này.

 

NGỌC THẮNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek