Thứ Năm, 10/10/2024 17:19 CH
Perfect Effects 3: xử lý, hiệu ứng ảnh chuyên nghiệp
Thứ Hai, 17/12/2012 09:30 SA

Perfect Effects 3 miễn phí được thiết kế dựa trên công cụ Perfect Effects quen thuộc và có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc trực tiếp cùng các công cụ chuyên nghiệp khác như Adobe Photoshop, Photoshop Elements, Lightroom hoặc Apple Aperture.

 

xla121217.jpg

Giao diện xử lý ảnh của công cụ Perfect Effects 3 - Ảnh: N.THẮNG

Perfect Effects 3 cho phép tạo ảnh với những thay đổi nhất định bằng cách sử dụng các hiệu ứng ảnh chuyên nghiệp. Hiệu ứng ảnh được phân chia thành 4 nhóm khác nhau: hiệu ứng ảnh, chỉnh sửa ảnh tức thời, họa tiết và đường viền. Bạn có thể sử dụng những hiệu ứng trong 4 nhóm trên để nâng cấp các chi tiết và màu ảnh, thay đổi tâm trạng hay cảm xúc trong ảnh…

 

Trước khi download phần mềm Perfect Effects 3, bạn phải cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ bao gồm địa chỉ email của bạn để nhận được đường link download từ địa chỉ: http://perfect-effects.en.softonic.com/download. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Perfect Effects 3.

 

Chỉnh sửa, xử lý ảnh: Perfect Effects 3 Free tích hợp trực tiếp trong quy trình xử lý ảnh mà không phụ thuộc vào việc bạn sử dụng công cụ hay phần mềm nào. Hoạt động như một plug-in trong Photoshop và Photoshop Elements hoặc với Lightroom hoặc Aperture. Không những vậy, ứng dụng này còn có thể sử dụng độc lập như một công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản.

 

Kết hợp nhiều hiệu ứng: Trong Perfect Effects 3 Free, người dùng có thể kết hợp nhiều hiệu ứng với nhau để tạo nên hình ảnh mới theo ý thích của bạn trên mỗi bức ảnh riêng biệt. Người dùng cũng có thể kiểm soát cường độ của mỗi hiệu ứng cũng như sự khác biệt của mỗi hiệu ứng so với cái còn lại.

 

Hóa trang cho ảnh: Người dùng dễ dàng sử dụng các hiệu ứng đã được chọn cho từng phần riêng biệt của bức ảnh với khả năng điều khiển hóa trang ảnh mạnh mẽ. Bạn có thể chọn dùng Masking Brush (bút vẽ hóa trang) để sử dụng hiệu ứng cho từng vùng riêng biệt và Masking Bug để tạo vùng ảnh mờ và hình ảnh tạo bởi bộ lọc.

 

Xem trước ảnh trong quá trình xử lý: Với tính năng xem trước ảnh trực tiếp trong Perfect Effects 3 Free, người dùng có thể xem từng hiệu ứng ảnh hiển thị như thế nào trên ảnh trước khi quyết định dùng nó. Sử dụng tính năng tiết kiệm thời gian này để khám phá các tùy chọn sáng tạo của bạn.

 

Bên cạnh đó, Perfect Effects 3 còn cung cấp những layer hoàn hảo và miễn phí như: Mở rộng khả năng chỉnh sửa ảnh của Lightroom & Aperture; Kết hợp những phần đẹp nhất của nhiều bức ảnh khác nhau; Chỉnh sửa ảnh chân dung hoặc ảnh phong cảnh.

 

NGỌC MINH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek