Thứ Hai, 14/10/2024 03:27 SA
Quản lý tất cả các dịch vụ lưu trữ đám mây từ một nơi duy nhất
Thứ Hai, 28/05/2012 14:00 CH

Với giải pháp sao lưu trực tuyến bằng các dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến hiện nay như: Dropbox, Google Drive hay SkyDrive, bạn có thể khôi phục, sử dụng dữ liệu của mình bất cứ lúc nào.

 

dam-may120528.jpg

Chọn tối đa 3 dịch vụ lưu trữ đám mây cần đồng bộ hóa trên SMEStorage.

Ngoài ra, các dịch vụ lưu trữ đám mây này cung cấp không gian miễn phí tương đối lớn. Thế nhưng, nhiều người vẫn cảm thấy bấy nhiêu đó là chưa đủ, đồng thời để đảm bảo việc đồng bộ, sao lưu đạt hiệu quả cao nhất, nên một số người dùng thường đăng ký tài khoản trên nhiều dịch vụ khác nhau. Nhưng một điều bất tiện khi muốn chuyển đổi qua lại giữa các tập tin trên các dịch vụ lưu trữ khác nhau thì bạn phải đăng nhập từng dịch vụ riêng biệt, mất nhiều bước rườm rà và mất thời gian. Nếu bạn muốn khắc phục nhược điểm này, thì dịch vụ trực tuyến SMEStorage sẽ hữu ích đối với bạn. Đây là dịch vụ trực tuyến cho phép bạn truy cập và quản lý nhiều tài khoản lưu trữ đám mây từ một nơi duy nhất, giúp bạn chuyển đổi các tập tin từ dịch vụ lưu trữ này sang dịch vụ lưu trữ khác dễ dàng mà không cần phải thực hiện các bước tải lên, tải xuống mất nhiều thời gian.

 

Để làm được điều này, trước tiên bạn cần đăng ký tạo một tài khoản dịch vụ SMEStorage tại địa chỉ: http://www.smestorage.com/. Tài khoản miễn phí của SMEStorage sẽ được hỗ trợ 5GB Amazon S3 cộng với 3 dịch vụ lưu trữ đám mây bất kỳ mà bạn quản lý.

 

Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản, bạn đăng nhập vào bảng quản trị chính của SMEStorage và chọn Manage Cloud Providers để bắt đầu. Tiếp theo, trong phần Providers currently in use, bạn nhấn vào nút Add new provider để thêm dịch vụ lưu trữ đám mây mà bạn có tài khoản vào (tối đa chỉ 3 tài khoản), ví dụnhư Dropbox, Google Drive và SkyDrive. Sau khi thêm vào, bạn cần xác thực tài khoản bạn cung cấp cho SMEStorage. Cuối cùng, dịch vụ SMEStorage sẽ đồng bộ hóa tất cả tập tin trên các dịch vụ lưu trữ bạn đã thêm vào để bạn có thể truy cập nội dung dễ dàng thông qua SMEStorage duy nhất.

 

Sau khi đã hoàn tất các bước, bây giờ bạn có thểbắt đầu chuyển đổi tập tin giữa các dịch vụ lưu trữ với nhau chỉ với vài thao tác đơn giản.

 

Lưu ý: Vì SMEStorage là một dịch vụ sử dụng miễn phí nên có hạn chế về dung lượng tập tin di chuyển, kích thước tập tin không thể vượt quá 20MB và bạn chỉ có thể chuyển 1024MB dung lượng các tập tin trong một tháng.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek