Thứ Sáu, 18/10/2024 15:34 CH
Hỗ trợ sinh viên ngành Ngân hàng tiếp cận công việc thực tế
Thứ Ba, 08/10/2024 15:44 CH

Ngày 8/10, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên (BAP) và VietinBank Phú Yên tổ chức tổng kết các chương trình hợp tác giữa hai đơn vị từ năm 2023 đến nay.

 

VietinBank Phú Yên và BAP khen thưởng các sinh viên xuất sắc trong các đợt đi thực tế tại ngân hàng. Ảnh: NHƯ THANH

 

Triển khai thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị, BAP cử sinh viên làm cộng tác viên, hỗ trợ công việc tại trụ sở và các phòng giao dịch của VietinBank trên địa bàn TP Tuy Hòa. VietinBank Phú Yên tiếp nhận , tổ chức cho sinh viên tham quan trụ sở VietinBank Phú Yên, hướng dẫn sinh viên tìm hiểu, công việc của ngành nghề được đào tạo; đồng thời phối hợp triển khai các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học.

 

Bên cạnh đó, VietinBank Phú Yên cử cán bộ tham gia giảng dạy các chuyên đề, kiến thức thực tiễn về nghiệp vụ ngân hàng; giúp sinh viên có những hiểu biết nhất định về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban; các vị trí việc làm, yêu cầu tuyển dụng, môi trường làm việc.

 

Theo TS Trần Thanh Long, Phó Giám đốc BAP, các chương trình trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác đã mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các em sinh viên vừa học, vừa hành khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Trong thời gian tới, BAP sẽ tiếp tục triển khai những hoạt động tương tự, mang lại nhiều trải nghiệm hơn nữa cho các thế hệ sinh viên tiếp theo của phân viện để sinh viên hoàn thiện bản thân, phấn đấu đạt đủ các tiêu chuẩn của ứng viên khi tham gia tuyển dụng vào ngân hàng sau này. 

 

Dịp này, VietinBank Phú Yên và BAP khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc khi tham gia các chương trình hợp tác giữa hai đơn vị.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek