Thứ Hai, 01/07/2024 02:47 SA
Hiệu trưởng không ký hợp đồng với công ty bảo hiểm để bán bảo hiểm cho học sinh
Thứ Sáu, 14/07/2023 06:00 SA

Đây là chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy Tây Hòa về công tác bảo hiểm học sinh đang được Phòng GD-ĐT huyện triển khai, quán triệt đến các trường học trên địa bàn.

 

Theo đó, hiệu trưởng các trường phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh quán triệt cho phụ huynh, học sinh biết việc lựa chọn mua bảo hiểm thân thể cho học sinh là trên tinh thần tự nguyện, không bắt buộc; tùy vào điều kiện, khả năng của từng gia đình học sinh mà phụ huynh lựa chọn, quyết định mua bảo hiểm thân thể cho học sinh phù hợp. Phòng GD-ĐT đề nghị hiệu trưởng các trường không ký hợp đồng với các công ty bảo hiểm để tư vấn, bán bảo hiểm cho học sinh; không ép buộc học sinh phải mua bảo hiểm khi chưa có chủ trương của UBND huyện, phòng GD-ĐT.

 

Theo Trưởng phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa Lương Thái Nguyên, thời gian gần đây, Thường trực Huyện ủy Tây Hòa nhận được thông tin phản ánh một số nhân viên của các công ty bảo hiểm đến các trường học trên địa bàn huyện để tư vấn, giới thiệu, môi giới bán bảo hiểm cho học sinh. Để phô trương danh tính, một số nhân viên công ty bảo hiểm đã mạo danh được lãnh đạo huyện giới thiệu đến trường để hỗ trợ tư vấn, bán bảo hiểm cho học sinh. Đây là thủ đoạn lừa đảo, mượn danh, làm mất uy tín của lãnh đạo huyện.

 

NGUYỄN CHƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek