Chủ Nhật, 05/05/2024 19:25 CH
Ký kết chuyển giao quy trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao
Thứ Sáu, 05/08/2022 19:29 CH

Đại diện Ban quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên ký kết hợp tác với Liên minh HTX tỉnh. Ảnh: VĂN TÀI

Chiều 5/8, tại xã Hòa Quang Bắc (huyện Phú Hòa), Ban quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên tổ chức tọa đàm, giới thiệu, chuyển giao, ký kết thỏa thuận hợp tác và nhân rộng các kết quả nghiên cứu quy trình kỹ thuật công nghệ. Đại diện các sở, ban ngành, doanh nghiệp và các HTX trên địa bàn tỉnh đến dự.

 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng ban quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên cho biết, thời gian qua, đơn vị được đầu tư các hạng mục thiết yếu, từng bước hình thành cơ sở hạ tầng cơ bản để thu hút đầu tư. Đơn vị cũng ưu tiên nghiên cứu, chuyển giao KH-CN trong sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, trong đó có các mô hình trồng dưa hoàng kim, dưa leo, rau thủy canh, sung mỹ, nhộng trùng thảo, nấm mối đen, nấm hoàng đế… cho nông dân và các HTX trong tỉnh, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân.

 

Dịp này, lãnh đạo Ban quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên ký kết thỏa thuận hợp tác và chuyển giao các kết quả nghiên cứu quy trình kỹ thuật công nghệ với Hội Nông dân, Tỉnh đoàn, Liên minh HTX tỉnh để xây dựng các mô hình trình diễn, nhân rộng kết quả nghiên cứu vào sản xuất, gắn với ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp, phát triển sản phẩm theo chuỗi, tạo ra các sản phẩm chủ lực, có chất lượng, giá trị kinh tế cao.

 

VĂN TÀI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek