Chủ Nhật, 05/05/2024 00:35 SA
Phát triển Trường đại học Xây dựng Miền Trung trong xu thế tự chủ đại học
Thứ Hai, 25/07/2022 06:00 SA

Đó là chủ đề buổi tọa đàm khoa học do Trường đại học Xây dựng Miền Trung vừa tổ chức. Đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa, thành viên Hội đồng Trường đại học Xây dựng Miền Trung; lãnh đạo các trường đại học, đơn vị đối tác của trường tham dự.

 

Chương trình tọa đàm xác định mục tiêu và chiến lược phát triển của Trường đại học Xây dựng Miền Trung gắn với phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, tạo động lực cũng như khai thác thế mạnh của TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và TP Đà Nẵng trong chiến lược phát triển đào tạo của nhà trường ở trụ sở chính và phân hiệu Đà Nẵng. Tọa đàm còn được nghe các tham luận về kinh nghiệm định hướng phát triển chiến lược của các trường đại học trong xu hướng tự chủ đại học. Công tác tuyển sinh và đầu ra của sinh viên đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Xây dựng chiến lược nhà trường gắn với doanh nghiệp. Những vấn đề đặt ra cho chiến lược phát triển Trường đại học Xây dựng Miền Trung trong tình hình mới…

 

Dịp này, Trường đại học Xây dựng Miền Trung, Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực (Bộ GD-ĐT) ký kết ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, nghiên cứu dự báo nhân lực, đào tạo kỹ năng sinh viên.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek