Thứ Bảy, 12/10/2024 16:20 CH
Trường cao đẳng Công thương Miền Trung:
Lãnh đạo nhà trường đối thoại với học sinh, sinh viên
Thứ Hai, 15/06/2020 06:00 SA

Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung vừa tổ chức chương trình Đối thoại với học sinh, sinh viên (HSSV) dưới sự chủ trì của TS Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng nhà trường, cùng đại diện các phòng, khoa, trung tâm của trường.

 

Chương trình Đối thoại với HSSV là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường và các quy định về công tác HSSV. Đồng thời là kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo nhà trường hiểu được tâm tư, nguyện vọng của HSSV, cũng như HSSV nhận biết đầy đủ về công tác đào tạo, quản lý, các chủ trương định hướng phát triển của trường. Tại chương trình, hơn 40 lượt HSSV nêu những khó khăn, thắc mắc, đề đạt nguyện vọng tập trung vào những vấn đề liên quan đến công tác quản lý HSSV, dạy và học trong nhà trường; ứng xử của cán bộ, giảng viên đối với người học; việc tổ chức kiểm tra và thi, học lại, thực tập, đánh giá rèn luyện, học bổng, chế độ chính sách miễn giảm học phí, khen thưởng…

 

Ban lãnh đạo nhà trường ghi nhận toàn bộ những ý kiến đã trao đổi và yêu cầu các khoa, phòng chức năng của trường tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập tại trường. Hiệu trưởng Trần Kim Quyên cũng yêu cầu thời gian tới, HSSV cần nâng cao tinh thần tự giác trong hoạt động nghiên cứu, học tập, chủ động tìm tòi đổi mới phương pháp học tập, trang bị các kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

 

MẠNH THÚY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek