Chủ Nhật, 13/10/2024 22:16 CH
Các trường sẵn sàng đón học sinh đi học lại
Chủ Nhật, 03/05/2020 07:00 SA

Ngày 2/5, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh cùng lãnh đạo Sở GD-ĐT và Sở Y tế kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại một số trường học ở huyện Phú Hòa và TP Tuy Hòa, trước khi học sinh khối tiểu học và mầm non đi học trở lại vào ngày 4/5.

 

Đoàn đã kiểm tra tại 6 điểm trường: mầm non thị trấn Phú Hòa, tiểu học Hòa Thắng 2 và THCS Nguyễn Thế Bảo (huyện Phú Hòa), mầm non Sao Vàng, tiểu học Kim Đồng và Trường THCS Lương Thế Vinh (TP Tuy Hòa). Tại các điểm đến, đoàn đã trực tiếp kiểm tra và nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về công tác phòng chống dịch COVID-19, các biện pháp đón học sinh trở lại từ ngày 4/5 và thăm một số lớp 9 đã học trước đó, từ ngày 27/4.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các trường trong việc thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của UBND tỉnh, ngành Giáo dục và ngành Y tế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các trường nêu cao tinh thần phòng chống dịch trong cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh; chú trọng hơn nữa công tác y tế trường học, nếu có học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở... cần báo ngay cho các cấp chính quyền và ngành chức năng để có biện pháp xử lý.

 

Trong 2 ngày (2 và 3/5), tất cả các trường học trên địa bàn tỉnh đều tổ chức vệ sinh phòng học, khuôn viên trường, chuẩn bị xà phòng tại khu vực rửa tay, bố trí thêm những nơi rửa tay với dung dịch sát khuẩn. Lãnh đạo Sở GD-ĐT yêu cầu các trường dạy học phải đảm bảo nội dung, khung chương trình năm học theo tinh thần tinh giản của Bộ GD-ĐT và các hướng dẫn giảng dạy phù hợp của Sở GD-ĐT.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác thăm một lớp học lớp 9 tại Trường THCS Nguyễn Thế Bảo (huyện Phú Hòa) vào sáng 2/5
Các cô giáo Trường mầm non Sơn Ca (TP Tuy Hòa) vệ sinh các góc học tập của lớp
Các cô giáo Trường tiểu học Lạc Long Quân (TP Tuy Hòa) lau hành lang trường
Trang trí, sắp xếp lại các giỏ hoa, cây xanh dọc hành lang tạo không gian xanh mát cho trường
Kê lại bàn ghế học sinh để đón các em đi học lại

 

HIẾU TRUNG (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek