Thứ Ba, 22/10/2024 10:24 SA
Cuộc thi thiết kế cảnh quan “Cung đường sinh thái” hầm đường bộ đèo Cù Mông:
Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và xây dựng NO.A Việt Nam đạt giải cao nhất
Thứ Ba, 27/11/2018 08:56 SA

Ban tổ chức trao giải nhì cho Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và xây dựng NO.A Việt Nam - Ảnh: THÚY HẰNG

Chiều 26/11, Công ty CP Đầu tư Đèo Cả phối hợp với Trường đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi thiết kế cảnh quan “Cung đường sinh thái” hầm đường bộ đèo Cù Mông, với sự tham dự của đại diện các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh và các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật..

 

Sau hai tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 12 phương án thiết kế của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhì (không có giải nhất) cho Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và xây dựng NO.A Việt Nam; 3 giải ba thuộc về Công ty CP Tư vấn xây dựng Hoàng Long, Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Đất Phú, Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Nghinh Phúc; 3 giải khuyến khích thuộc về Công ty TNHH ARC-LINE, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và xây dựng Nhật Tiến, Nhóm sinh viên D16K - Trường đại học Xây dựng Miền Trung.

 

Theo ông Lưu Xuân Thủy, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả, cuộc thi lần này nhằm tuyển chọn phương án thiết kế đạt yêu cầu về công năng, mục đích sử dụng; phù hợp với tính chất quan trọng và tiêu biểu của Hầm đường bộ Cù Mông. Hy vọng các kiến trúc sư, đơn vị tư vấn có phương án được chọn sẽ tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung để góp phần tạo ra công trình không chỉ có ý nghĩa về mặt giao thông, kinh tế - xã hội mà còn là công trình có cảnh quan đẹp.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek