Thứ Năm, 24/10/2024 05:25 SA
Đại hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 16:
Tập trung vào các chuyên đề cấp thiết của tim mạch
Chủ Nhật, 07/10/2018 07:00 SA

Ngày 6/10, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Ariyana (TP Đà Nẵng), Hội Tim mạch học Việt Nam khai mạc Đại hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 16. Hơn 2.000 đại biểu, trong đó có các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch Việt Nam và trên thế giới tham dự sự kiện này.

 

Diễn ra từ ngày 5-7/10, Đại hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 16 có tiêu đề chính: “Tim mạch trong kỷ nguyên mới - Tiếp cận đa ngành và cá thể hóa”. Khai mạc đại hội, GS-TS Nguyễn Lân Việt, Chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam, phát biểu: “…

 

Đại hội bao gồm hàng trăm phiên báo cáo khoa học, tập trung vào các chuyên đề cấp thiết thuộc các lĩnh vực chuyên sâu của tim mạch như: Cấp cứu tim mạch, phẫu thuật tim mạch, tim mạch nhi, tim mạch can thiệp, rối loạn nhịp tim, chẩn đoán hình ảnh trong tim mạch…, cũng như có sự giao thoa giữa chuyên ngành tim mạch và các chuyên ngành liên quan khác, chắc chắn sẽ trở thành một diễn đàn hữu ích để những người tham gia trao đổi kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn nhằm đem lại sự chăm sóc tốt nhất cho các bệnh nhân tim mạch trong kỷ nguyên mới, nhất là với những bệnh nhân có bệnh cảnh ngày càng phức tạp, cùng lúc vừa mắc bệnh lý tim mạch vừa bị nhiều bệnh lý phối hợp khác”.

 

Chương trình khoa học của đại hội lần này còn có các phiên Highlights từ các hội nghị ESC/ACC 2018, phiên chuyên đề của Hội Tim mạch can thiệp/Hội Siêu âm Hoa Kỳ, Chien Foundation. Trong khuôn khổ đại hội có cuộc thi dành cho các nhà nghiên cứu trẻ, với các bài báo cáo khoa học và hỏi đáp bằng tiếng Anh.

 

Bên cạnh đó, Hội Tim mạch học Việt Nam tổ chức các khóa đào tạo y khoa liên tục, cấp chứng chỉ CME theo quy định của Bộ Y tế nhằm kịp thời cập nhật và bổ sung kiến thức cho các bác sĩ và điều dưỡng chuyên ngành tim mạch. Bên lề đại hội có chương trình Đi bộ vì sức khỏe cộng đồng, tọa đàm về sức khỏe tim mạch...

 

NGỌC LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek